Cặp đôi “phi công - máy bay” hot nhất showbiz Việt: Ca sĩ Hồng Nhung và hạnh phúc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hồng Nhung đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người chồng ngoại quốc kém cô 3 tuổi.

Ở tuổi ngoại tứ tuần, "cô Bống" Hồng Nhung vẫn như gái đôi mươi, chưa hề có dấu hiệu của tuổi tac dù  đã làm mẹ của hai con.

Người ta bảo, hạnh phúc là liều thuốc tốt nhất giúp phụ nữ trẻ lâu. Và cuộc sống gia đình viên mãn với người chồng Tây là một bí quyết quan  trọng giúp nữ Diva có được điều ấy.

26

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Hồng Nhung. Ảnh: TL 

27

Ca sĩ Hồng Nhung có tuổi thơ không mấy may mắn vì cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ từ khi Hồng Nhung còn rất nhỏ.

Sau này, cuộc hôn nhân đầu tiên của Hồng Nhung với người chồng không làm nghệ thuật từng tan vỡ sau hai năm chung sống bởi cô đi biểu diễn nhiều, chưa muốn có con.

Ở tuổi ngoài 40, Hồng Nhung đã đến với cuộc hôn nhân thứ hai. Hai người quen nhau qua một người bạn chung rồi tình cờ gặp lại qua những cuộc du ngoạn chơi golf hay ở phòng tập thể thao. Nữ ca sĩ vốn là học viên tích cực của lớp Yoga.

28

 Hồng Nhung cười rạng rỡ bên cạnh chồng tây kém 3 tuổi.

Cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con khiến nữ ca sĩ gốc Hà thành không giấu nổi niềm hạnh phúc lấp lánh trên từng nụ cười, ánh mắt mỗi khi ai đó hỏi tới gia đình chị.

Chia sẻ về ông xã, nữ ca sĩ tâm sự: “Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng tính cách của anh không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn”.

29

Là diva nổi tiếng nhưng Hồng Nhung chăm con cực kỳ khéo. 

Nổi tiếng sớm, phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như áp lực của nghề nghiệp nhưng ca sĩ Hồng Nhung là một trong những nghệ sĩ giữ hình ảnh cá nhân một cách tốt nhất.

Quen nhau 4 năm mới cưới, sống chung một mái nhà đã hơn 6 năm, Hồng Nhung bảo gần như hai vợ chồng chưa cãi vã to tiếng bao giờ. Chuyện vợ chồng "bát đũa xô nhau" thì gia đình nào cũng có nhưng vợ chồng chị hạn chế tối đa những lúc như thế.

Đặc biệt, sự khác biệt giữa hai nền văn hóa Âu - Á tưởng sẽ là rào cản của hai vợ chồng nhưng ngược lại, Hồng Nhung và Kevin lại rất hiểu nhau và tìm thấy ở nhau nhiều điểm chung.

31

 Ông xã Hồng Nhung chia sẻ, ngoài việc đi diễn thì hầu hết thời gian nữ ca sĩ đều dành cho gia đình. 

Cả Hồng Nhung và người chồng kém 3 tuổi đều xác định, với con cái, điều quan trọng nhất là để chúng lớn lên phải là người tử tế, có kiến thức và sống hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link