Cặp đôi thản nhiên làm hành động "nhạy cảm" trên ghế tàu khiến ai nấy đều "nóng mắt"

( PHUNUTODAY ) - Dù trên tàu có rất nhiều người nhưng cặp đôi này vẫn không ngần ngại làm những hành động thân mật quá mức gây bức xúc.

Mới đây, dân mạng Đài Loan lại xôn xao chia sẻ hình ảnh một cặp đôi vô tư âu yếm nhau trên ghế tàu khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, có một đôi bạn trẻ đã tháo dép rồi ngồi hẳn lên trên ghế tàu điện. Dù cặp đôi vẫn mặc đồ trên người nhưng lại làm những hành động hết sức nhạy cảm.

Đáng nói, trên tàu có động người nhưng cặp đôi bất chấp những ánh mắt xung quanh rồi ôm hôn thắm thiết. Không những vậy, chàng trai còn nằm xuống ghế, còn cô gái thì ngồi với tư thế rất nhạy cảm.

Hình ảnh khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh khiến nhiều người bức xúc.

Chưa dừng lại, chàng trai còn dùng tay sờ soạng vào bộ phận nhạy cảm của bạn gái như đang ở chốn không người. Hành động ngang nhiên của cặp đôi khiến hành khách trên tàu phải đỏ mặt, quay mặt đi không dám nhìn.

Hình ảnh nhạy cảm này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng nước này. Ai nấy đều bày tỏ sự bức xúc về hành động của cặp đôi này. Thậm chí, có người còn chỉ trích dữ dội hành động "kém duyên" ở nơi công cộng này.

“Tôi đi tàu mà cứ tưởng đi nhầm vào nhà của cặp đôi này vậy".

“Những hành động thân mật quá mức ở nơi công cộng như này là không thể chấp nhận được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link