Cặp đôi tổ chức đám cưới giữa mùa dịch corona không một khách mời, bố mẹ đeo khẩu trang kín mít

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù giữa lúc đại dịch đang bùng phát nhưng một cặp đôi vẫn quyết định tổ chức đám cưới và chỉ có bố mẹ 2 bên tham dự.

Thời điểm dịch bệnh do virus corona gây nên đang bùng phát và lây lan thì hầu hết mọi người đều hạn chế đến nơi đông người để phòng tránh dịch bệnh. Tuy nhiên, cũng có không ít cặp đôi vẫn quyết định tổ chức đám cưới giữa lúc đại dịch bùng phát.

Theo đó, ngày 6/2 vừa qua, cặp đôi Zhang Long và Chen Xiao ở tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc, đã tổ chức lễ cưới tại sân nhà. Đáng chú ý, đám cưới của cặp đôi không có một khách nào đến tham dự, chỉ có bố mẹ 2 bên đến chúc phúc.

Cặp đôi tổ chức đám cưới tại sân nhà cô dâu và không có một khách mời.

Cặp đôi tổ chức đám cưới tại sân nhà cô dâu và không có một khách mời.

Ban đầu, cặp đôi định hoãn đám cưới của mình vì xảy ra đại dịch. Tuy nhiên, sau đó họ đã quyết định tổ chức một đám cưới đơn giản, chỉ có cô dâu, chú rể và bố mẹ hai bên. Do dịch bệnh đang lây lan nên tất cả mọi người tham gia buổi lễ đều đeo khẩu trang kín mít.

Đám cưới của cặp đôi này chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 2 phút tại sân nhà gái dưới sự chủ trì của bố cô dâu, mẹ cô dâu là người chụp ảnh.

“Chúng tôi quyết định không mời khách hoặc tổ chức tiệc trong bối cảnh này. Sau tất cả, thì đám cưới cũng chỉ là một buổi lễ, và điều quan trọng nhất là hạnh phúc của chúng tôi.", chú rể Zhang chia sẻ.

Trên đường rước dâu, cô dâu chú rể đã phải đi qua ba điểm kiểm tra nhiệt độ cơ thể. Họ cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời chúc phúc từ 3 nhân viên ở 3 trạm kiểm soát thân nhiệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link