Đeo 12 lớp khẩu trang giữa tâm dịch corona, tài xế nhận "cơn mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Để phòng virus corona lây lan, một tài xế đã bất chấp đeo tận 12 chiếc khẩu trang khi lái xe.

Những ngày dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây ra bùng phát và lây lan thì khẩu trang là thứ được mọi người vô cùng quý trọng mỗi khi đến nơi công cộng. Thậm chí, nhiều gia đình còn không mua được khẩu trang để sử dụng. Vậy mà, tài xế taxi dưới đây lại đeo tận 12 chiếc khẩu trang trong 1 lần khiến mọi người không khỏi xôn xao.

Theo đó, mới đây, một tài xế ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đang di chuyển thì bị cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra thân nhiệt. Đáng nói, tài xế ô tô này đã đeo tới 12 chiếc khẩu trang cùng một lúc để phòng dịch. 

Clip: Tài xế đeo 12 lớp khẩu trang.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, khi cởi khẩu trang, người này tháo ra tận 11 cái, cho tới khi còn đúng một chiếc trên mặt. Thấy vậy, cảnh sát đã giải thích với người đàn ông rằng đeo nhiều khẩu trang như vậy là không cần thiết và chỉ cần dùng một chiếc là đủ để phòng tránh virus corona.

HÌnh ảnh tài xế đang tháo những chiếc khẩu trang đeo trên mặt.

HÌnh ảnh tài xế đang tháo những chiếc khẩu trang đeo trên mặt.

Có thể, người đàn ông này rất lo sợ bị nhiễm virus corona nên mới đeo tận 12 chiếc khẩu trang để bảo vệ bản thân. Tuy nhiên, việc làm này của người đàn ông đã nhận phải nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không hài lòng với việc làm của người đàn ông và cho rằng, khẩu trang đang là mặt hàng khan hiếm nên làm như vậy là rất lãng phí.

Dịch viêm phổi cấp do nCoV khởi phát tại thành phố Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc, từ tháng 12/2019. Hiện tại, đại dịch đang lan rộng trên khắp toàn cầu, trên toàn thế giới ghi nhận 813 người chết vì virus corona.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link