Người phụ nữ bị chồng dùng dây đánh đập không thương tiếc gây thương tích khắp cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều lần bị chồng bạo hành thì người phụ nữ đã cầu cứu đội Đội Cứu nạn Giao thông giải cứu.

Công an xã An Tịnh, H.Trảng Bàng (Tây Ninh) đang xác minh làm rõ vụ việc một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục. Nạn nhân được xác định là chị L.T.S (27 tuổi, ngụ xã An Tịnh).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 8/2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh đã nhận được cuộc gọi cầu cứu từ chị S. Kèm theo đó là hình ảnh cơ thể đầy vết thương. Ngay sau đó, Đội cùng sự hỗ trợ của các tổ Cứu nạn Giao thông huyện Trảng Bàng, Gò Dầu đã tìm đến nhà và tiến hành giải cứu chị S. cùng với ba mẹ ruột của chị.

Người phụ nữ bị chồng bạo hành bầm tím cơ thể. Ảnh: báo Thanh Niên

Người phụ nữ bị chồng bạo hành bầm tím cơ thể. Ảnh: báo Thanh Niên

Liên quan đến sự việc này, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh, cho biết, trên đường đưa chị S. cùng ba mẹ ruột của chị này ra khỏi căn nhà bị bạo hành thì đã có một nhóm đối tượng truy đuổi. Được biết, trong nhóm này có người được cho là chồng của chị S. là B.T.T (39 tuổi). Trước tình cảnh này, đội Cứu nạn Giao đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng công an mọi việc mới được ổn thoả. 

Được biết, chị S. thường bị chồng đánh đập gây ra nhiều thương tích trên cơ thể. Không những vậy, người chồng còn ép nạn nhân quan hệ tình dục. Trước tình hình này, chị S. đã cầu cứu cha mẹ ruột ở quê lên thăm nhưng cũng không giải quyết được. Cuối cùng, chị S đã cầu cứu đội Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh.

Hiện nạn nhân đã được an toàn nhưng tinh thần vẫn rất hoảng loạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link