Cặp đôi yêu nhau đang ở trong phòng thì bị tạt axít

06:31, Thứ năm 31/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Khi đôi nam nữ đang cùng ở trong nhà trọ thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt xông vào tạt axít vào người gây bỏng nặng. Cả hai hiện đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Khi đôi nam nữ đang cùng ở trong nhà trọ thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt xông vào tạt axít vào người gây bỏng nặng. Cả hai hiện đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
[links()]
Khoảng 19 giờ ngày 28/5, anh M.Đ.V. (31 tuổi, quê TP Phan Thiết, Bình Thuận) và chị T.T.D. (24 tuổi, quê huyện Yagrai, tỉnh Gia Lai), đang ở phòng trọ cùng thuê sống chung với nhau.

Nhà trọ thuộc tổ 7, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Trong lúc họ chuẩn bị ăn tối thì bất ngờ bị một đối tượng (chưa xác định danh tính) xông vào tạt ca axít vào hai người.

Anh V. cứ nằm là bị nôn nên phải ngồi

Nghe tiếng kêu cứu, người dân gần đó tức tốc đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Khoa tiếp nhận hai nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng axít nặng. Chiều 30/5, các bác sĩ Khoa Bỏng - tạo hình Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, cả hai đều bị bỏng độ 3 và độ 4, trong đó chị D. bị bỏng 42% và anh V. bị bỏng đến 60% cơ thể.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của đôi tình nhân bị tạt axít vẫn đang trong tình trạng rất nặng. Trong đó đặc biệt là nạn nhân nam sức khỏe rất yếu, khi nằm thì bị nôn mửa nên phải ngồi dậy.

Chị D. đang điều trị tại Khoa Bỏng - tạo hình Bệnh viện Đà Nẵng.

Người nhà nạn nhân V. cho biết, anh V. làm công nhân xây dựng, còn chị D. làm vệ sĩ cho một Công ty Đà Nẵng sau khi tốt nghiệp cao đẳng năm 2010.

Anh đi làm ở Đà Nẵng đã mấy năm nay và thỉnh thoảng mới về thăm nhà. Hai người yêu nhau đã được 4 năm.

Gần đây anh V. có đưa chị D. về quê giới thiệu với gia đình. Cả hai đều công khai quan hệ yêu đương, đôi bên gia đình cũng không phản đối và dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới cho đôi trẻ.

Theo gia đình nạn nhân, nhiều khả năng thủ phạm ra tay với cả hai do có mâu thuẫn tình cảm từ trước.

Hiện sức khỏe của cặp tình nhân này rất yếu nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

  • P.D
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc