Cập nhật các mẹo chăm da toàn diện để năm mới khoẻ đẹp và tràn đầy sức sống

( PHUNUTODAY ) - Khám phá các bước chăm sóc da tối ưu sau đây, giúp nàng sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Ai cũng đều mong muốn cải thiện bản thân, về thể chất, tinh thần lẫn vẻ đẹp bên ngoài. Chính vì vậy, bước sang năm mới, ngoài chế độ ăn lành mạnh thì các nàng cần thiết lập cho mình mục tiêu làm đẹp mới, chăm sóc da đẹp hơn. Hãy lưu ngay những bước chăm sóc da tối ưu sau đây, giúp nàng sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng.

KIÊN TRÌ VỚI THÓI QUEN DƯỠNG DA

Hầu hết các nàng đều mất kiên nhẫn nhưng các chuyên gia đều khuyên rằng, cần có thời gian để các sản phẩm làm đẹp phát huy tác dụng. Chúng ta phải có một cái nhìn dài hạn, bởi vì quá trình thực hiện bây giờ sẽ có lợi cho làn da để sở hữu được làn da như mong muốn. 

chamsoc da.2

ĐỪNG TẨY TẾ BÀO CHẾT QUÁ NHIỀU

Tẩy da chết mang lại nhiều lợi ích cho da, bao gồm cải thiện và ngăn ngừa vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông, mang lại làn da tươi sáng, trẻ trung hơn. Tuy nhiên, tẩy tế bào chết nhiều hơn 2-3 lần mỗi tuần vì dê làm mẩn đỏ và bong tróc, gây phá vỡ hàng rào bảo vệ da quan trọng.

Bạn nên chọn tẩy tế bào chết hóa học như AHA. Bằng cách này, sản phẩm có thể dễ dàng thẩm thấu vào da hơn mà không gây tổn thương. Dùng sản phẩm dành cho da thường đến da khô, có khả năng làm mờ nếp nhăn, cấp ẩm và đẩy lùi lão hoá.

chamsoc da

TUÂN THỦ CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA PHÙ HỢP

Đôi lúc không cần nhiều bước hay quá tối giản. Dù sở thích chăm da của bạn là gì, việc quan trọng vẫn là tìm ra cách chăm sóc da phù hợp và thực hiện đều đặn. Quy trình chăm sóc da thường bao gồm: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng ẩm phù hợp và chống nắng.

THOA KEM CHỐNG NẮNG HÀNG NGÀY

Khi trời mát và nhiều mây, các tia UV của mặt trời vẫn có thể xuyên qua da của bạn và gây lão hóa sớm. Bạn nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 vào mỗi buổi sáng, để không bôi kem chống nắng không quá dày, bạn lưu ý chỉ lấy lượng nhỏ bằng hạt bắp, chấm lên mặt, cổ và trên bàn tay.

chamsoc da3

CẤP NƯỚC CHO DA

Đảm bảo bạn được cung cấp đủ nước từ trong ra ngoài. Bên cạnh việc uống đủ lượng nước mỗi ngày, bạn cần sử dụng sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm và cấp nước. cung cấp một lượng nước đến các tế bào da, giúp làn da luôn căng mướt và mềm mại.

“THIỀN” TRONG LÚC RỬA MẶT

Thiền có thể làm bạn giảm lo lắng và căng thẳng, tâm trạng thoải mái sẽ giúp cho sức khoẻ cơ thể và làn da được cải thiện tốt hơn. Bạn nên dành vài phút đó để thư giãn và hít thở sâu trong lúc massage da. Điều này sẽ giúp bạn gột rửa những lo lắng trong ngày và chuẩn bị cho một đêm ngon giấc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link