Bị anh rể đòi chấm dứt tình cảm, cô gái dùng trà sữa đầu độc chị họ khiến một người lạ tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi pha chất độc vào 6 hộp trà sữa thì cô gái này đã gửi đến chỗ làm của chị họ với ý định đầu độc.

Ngày 29/12, cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về cái chết của một cô gái.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, hiện đang công tác tại Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 3/12, Công an TP Thái Bình nhận được tin báo, chị N.T. H., tử vong bất thường tại nơi làm việc nên đã cử lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Qua những thông tin thu thập được, Công an TP Thái Bình đã triệu tập Lại Thị Kiều Trang lên trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Trang khai nhận có liên quan tới cái chết của chị H.

Cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa.

Cô gái đầu độc chị họ bằng trà sữa.

Theo đó, Trang có quan hệ tình cảm với anh rể là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Tuy nhiên, sau một thời gian thì anh Q. đã đề nghị chấm dứt mối quan hệ này. Do không đồng ý với quyết định này của anh Q. nên Trang lên kế hoạch đầu độc chị Đ.T.Y là chị họ của mình (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Ngay sau khi có ý đầu độc chị Y, Trang lên mạng mua chất độc dạng lỏng (chưa rõ là chất gì) rồi mua 6 hộp trà sữa. Sau đó, Trang đã đổ chất độc này vào một số hộp trà sữa rồi gửi "biếu" lên chỗ làm của chị họ. Tuy nhiên, khi trà sữa giao đến thì chị Y. lại không có mặt ở đó nên đã nhờ người khác đi lấy giùm và để vào tủ lạnh.

Ngày 3/12, khi chị H. là đồng nghiệp với chị Y. mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Tuy nhiên, khi uống trà sữa xong thì chị H. có biểu hiện bất thường rồi chạy vào nhà vệ sinh thì bị gục ngã. Mặc dù sau đó chị H. đã được đưa vào phòng cấp cứu nhưng đã tử vong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn