Cập nhật ngay để xem kiểu áo dài nào đang được sao Việt ưa chuộng nhất để xúng xính mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt rộn ràng diện áo dài đón Tết sớm, kiểu hot hit nhất năm nay nằm cả ở chi tiết này.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là đã chính thức đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Nhiều sao Việt đã rục rịch những món đồ quen thuộc chào đón Tết. Lướt qua mạng xã hội vào thời điểm này bạn có thể bắt gặp rất nhiều hình ảnh sao Việt diện áo dài đón Tết sớm. Chỉ cần ngắm sao Việt là có ngay kiểu áo dài đang hot hit nhất năm nay để tiện bề sắm theo đó các chị em ơi.

Empty

Hà Tăng chọn diện mẫu áo dài mang tông xanh mướt, dù là màu khó nhằn nhưng cô vẫn có thể cân đẹp và mang cảm giác sang chảnh hiện đại nhưng cũng không kém phần truyền thống cổ điển. Mẫu áo Hà Tăng diện không cách điệu quá nhiều nhưng vẫn nổi bần bật nhờ tông màu hay ho. 

Empty

Chị em Yến Trang, Yến Nhi cùng chọn diện mẫu áo dài thêu hoa đồng bộ mang tông màu nhẹ nhàng. Nhấn nhá thêm mấn đính đá và túi ngọc trai thú vị. Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra cả 2 chị em đều chọn diện quần lụa ống suông, che đi phần gót giày giúp hack dáng hiệu quả.

Empty

Yến Trang, Yến Nhi chọn diện còn có thêm chi tiết chiết eo nhẹ giúp tôn dáng hiệu quả hơn và cũng mới mẻ hơn. 

Empty

Yến Nhi diện áo dài đỏ nổi bần bật trong ngày Tết. Áo dài đỏ có thể hợp khi diện cùng quần trắng hoặc quần xanh tạo cảm giác cổ điển mà vẫn nổi bật. Thêm túi đính đá, túi cói nữa là hoàn hảo.

Empty

Helly Tống diện mẫu áo dài truyền thống. Mẫu áo dài vải voan với phần tay lỡ, thân váy thêu hoa là gợi ý phù hợp với những cô nàng mê style cổ điển.

Empty

Nếu muốn tôn dáng triệt để thì bạn có thể chọn những mẫu áo dài có dáng áo hơi ôm, chiết eo chút đỉnh từ đó sẽ tạo cảm giác body mảnh mai thon thả hơn.

Empty

Về khoản phụ kiện thì đừng quên nhấn nhá style với một chiếc mấn hoặc bờm nhung giả mấn. 

Empty

HH Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy cũng đồng lòng chọn diện áo dài cách điệu, phần tay áo đã nổi bật nên thân áo trơn, không cần thêu hay đính nhiều phụ kiện.

Empty

Muốn phá cách hơn chút đỉnh thì bạn có thể chọn diện mẫu áo dài cổ thuyền, đính chi tiết hoa thêu nổi bật. 

Empty

Huyền My lại đẹp như mỹ nhân trong tiểu thuyết cổ trang khi diện mẫu áo dài thêu họa tiết.

Empty

Áo dài mix cùng áo khoác dáng ngắn vừa thú vị, lại giúp cô thêm phần tôn dáng.

Empty

Sun HT và Chi Pu cùng chọn diện áo dài tay lỡ cổ điển. Dáng áo cổ vuông mang cảm giác cổ điển, trang nhã.

Empty

Cả hai còn chọn diện áo dài vải hoa, kết hợp những chi tiết vải voan bồng bềnh nữ tính.

Empty

Mẫu áo dài dáng yếm, để lộ cánh tay trần như Chi Pu cũng là gợi ý vừa hay ho vừa sexy thú vị mà bạn có thể tham khảo để diện Tết này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link