Bật mí bí quyết giảm cân đốt cháy mỡ thừa hiệu quả để tự tin diện áo dài Tết

( PHUNUTODAY ) - Để có những shot hình mặc áo dài đẹp lung linh ngày Tết và tự tin "đương đầu" với những chuỗi ngày tiệc tùng kéo dài, bạn hãy tham khảo ngay 2 bước dưới đây.

Những năm gần đây, giới trẻ có xu hướng thích may sắm áo dài. Ngoài việc mặc đẹp đi chúc Tết, xông đất… Nhưng để có những shot hình mặc áo dài đẹp lung linh ngày Tết và tự tin "đương đầu" với những chuỗi ngày tiệc tùng kéo dài, bạn hãy tham khảo ngay 2 bước dưới đây để dọn mỡ, giảm cân nhanh thì mới có thể diện đồ đẹp được nhé.

Điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh hơn

Bao gồm việc cắt giảm đồ ngọt và tinh bột, đồng thời hạn chế tiêu thụ muối gây tích nước. Ăn quá ngọt, nhiều tinh bột, không chỉ gây nguy cơ béo phì mà còn dễ dẫn đến các bệnh tật như tiểu đường, cao huyết áp, đột quỵ... Đặc biệt việ căn uống đậm vị, nhất là ăn mặn vốn là nguyên nhân gây tích nước, phù nề gương mặt và cơ thể…

giam-can-don-tet 1

Ngoài ra chúng ta cần tăng cường lượng rau xanh, cụ thể ngườ trưởng thành hàng ngày nên ăn từ 300 gam rau xanh, 100 – 200 gam hoa quả.

Áp dụng các bài tập đốt mỡ nhanh

Cardio và HIIT là 2 "key words" không thể bỏ qua khi muốn đưa vóc dáng trở lại gọn gàng, săn chắc. Các bài tập Cardio giúp cơ thể kiểm soát nhịp tim tốt hơn, hỗ trợ quá trình lưu thông máu, cung cấp nhiều oxy tới toàn bộ cơ thể nói chung và tế bào cơ bắp nói riêng cũng được cải thiện theo hướng tích cực.

Không chỉ vậy các bài tập cardio cho phép các tế bào đốt cháy mỡ thừa của cơ thể hiệu quả hơn trong quá trình tập luyện và cả khi nghỉ ngơi. Chức năng củaài tập này giúp tiêu hao rất nhiều năng lượng, giảm lượng mỡ thừa của cơ thể, đặc biệt là lượng mỡ thừa ở phần hông, đùi và bụng, kích thích dạ dày tiêu hóa thức ăn, mang lại khả năng giảm cân siêu tốc chỉ trong vòng một tháng.

giam-can-don-tet 2

Trong khi đó, các bài tập cường độ cao ngắt quãng HIIT cũng giúp đốt cháy mỡ toàn thân hiệu quả không kém. Khi kết hợp Cardio và HIIT, các nàng sẽ vô cùng tự tin diện những bộ cánh sexy ôm sát cơ thể.

Việc kết hợp giữa điều chỉnh chế độ ăn và tập luyện kiên trì thì dù chỉ còn gần 20 ngày đến Tết chúng ta vẫn có đủ tự tin nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link