Rò rỉ hình ảnh Hòa Minzy làm đám cưới với bạn trai thiếu gia

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Hòa Minzy đang mặc áo dài cưới mà nam quản lý chia sẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chuyện tình cảm giữa Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Trên Facebook cá nhân của mình, mới đây, quản lý của Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ đang mặc áo dài truyền thống trong lễ cưới. Người này còn đính kèm dòng trạng thái ẩn ý: "Trước giờ làm lễ gia tiên của em ruột, chắc đang hồi hộp lắm đây". 

hoa-minzy 1

Những chia sẻ và bức ảnh Hòa Minzy trong tà áo dài đỏ càng khiến khán giả hoang mang nhưng vẫn kịp bình tĩnh chúc mừng nữ ca sĩ. Dù vậy vẫn có ý kiến cho rằng đây chỉ là tạo hình trong một sản phẩm ngay dịp tết này.

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh Hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận nhưng qua hàng loạt bằng chứng do chính cô và bạn trai để lộ thì có vẻ như tin đồn là thật chỉ chờ chính chủ xác nhận nữa mà thôi.

Trước đó, cũng nhiều lần giọng ca Rời bỏ đã lộ chuyện sinh con. Đầu tiên là việc muốn làm sui gia với cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Còn mới đây là ca sĩ Pha Lê vô tình tiết lộ Hòa Minzy là gái một con, sau đó, Hòa Minzy bất ngờ có động thái mới ngầm khẳng định việc Pha Lê tiết lộ là đúng. Cô viết: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ". Điều này lại một lần nữa làm dân tình sốt rần rần, có vẻ như cô chưa muốn công khai em bé mà đợi đến thời điểm thích hợp hơn. 

hoa-minzy 2

Mới đây trên trang cá nhận, bạn trai Minh Hải đã đăng tải một ca khúc do chính anh thu âm hát và quan trọng là poster của ca khúc này là ba thành viên: ba mẹ và một bé trai. Bài hát có tên là "Món quà đầu tiên". Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã bình luận xôn xao dưới bài viết của anh.

"Hôm nọ lần đầu tiên nghe hát live mà rơm rớm nước mắt. Yêu lắm gia đình này", "Chỉ có thể là ba hát tặng cho con mới chan chứa cảm xúc được vậy. Chúc mừng hai em nhé, có dịp cho mọi người ngắm thiên thần nhỏ đi e hòa ơi", "Sao poster lại có em bé nào kia anh", "Đăng ảnh khoe em bé cho mọi người ngắm luôn đi anh chị ơi", "Bả đẻ con trai nha. Gia đình thấy cưng vậy mà giấu",... rất nhiều bình luận của cư dân mạng.

Mặc dù chưa một lần nào Hòa Minzy lên tiếng trước tin đồn này nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây chính là sự thật mà nữ ca sĩ chưa định công bố mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link