Cát khí thổi vào nhà (8/12- 10/12): 3 tuổi giàu lên vun vút, chạm đỉnh tiền tài

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian này, may mắn trải dài trong cuộc sống của 3 con giáp này. Đây là thời điểm bạn có thể bứt phá, phát tài ngoạn mục.

Tuổi Tý

Bước sang 3 ngày cuối tuần, vận trình của tuổi Tý khởi sắc hơn hẳn, làm gì cũng thuận lợi, gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp. Dù là người buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương cũng có cơ hội phát triển, chỉ cần có mục tiêu rõ ràng và hạ quyết tâm thì thành công sẽ tới.

Empty

Công việc thuận lợi nên tài lộc cũng tăng lên bất ngờ, đặc biệt là nguồn tài lộc đến từ bên ngoài, công việc tay trái mang lại. Đường tình duyên của con giáp này vượng phát, nhân duyên tốt lành, người độc thân chắc chắn có những trải nghiệm thú vị trong quá trình tìm kiếm tình yêu cho mình.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong tháng này tiến triển thuận lợi, nhưng kẻ xấu dễ xuất hiện, cản trở sự phát triển của bản thân. Trong 3 ngày tới, thời vận đến, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, kiếm được nhiều tiền, giàu sang phú quý, rất dễ nhận được một số tiền khổng lồ bất ngờ.

Empty

Cũng trong những ngày cuối tuần này nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh, tuổi Ngọ sẽ thêm phúc thêm phần, tài lộc hiển vinh. Nằm chơi hốt bạc, rung đùi cũng có tiền tỷ trong tay. Đây là những thành quả mà Ngọ xứng đáng nhận được.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết, đúng 3 ngày cuối tuần, người tuổi Mùi sẽ có vận may cực kì tốt, vạn sự như ý. Những thành quả bạn đạt được không chỉ vì may mắn mà còn do chính bản thân bạn đã nỗ lực suốt thời gian qua. 

tuoi-mui

May mắn đến mức có thể coi như cuộc sống của Mùi bước sang 1 trang hoàn toàn mới, tài lộc cứ thể đổ dồn vào nhà. Thậm chí, những chuyện xui xẻo cũng bị vận cát xóa tan tất cả. Bạn sẽ có 1 khoảng thời gian thoải mái tận hưởng, không phải lo nghĩ gì trong cuộc sống.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link