Từ 6/12 đến Tết Dương lịch 2024, 4 tuổi xòe tay hứng lộc, ngồi không tiền của cũng tự tìm đến

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này có sự chuyển biến tích cực trong thời gian cuối năm, làm gì cũng thuận lợi.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách hiền lành, nhân hậu. Họ sống rất tình cảm, quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh. Trong cuộc sống thường ngày, con giáp này có nhiều may mắn trời ban, được hưởng phước lành. Nhìn chung, bản mệnh làm gì cũng có quý nhân phù trợ, nhanh chóng vượt qua khó khăn. Tuổi Mão có tầm nhìn xa trông rộng, không vị cái lợi trước mắt mà vội vã đưa ra quyết định.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng từ 6/12 đến Tết Dương lịch 2024, tuổi Mão được Thần Tài chiếu có, quý nhân phù trợ. Thời gian này, bản mệnh có cơ hội phát triển tốt, kiếm được nhiều tiền của, cuộc sống vô cùng thoải mái.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, nhanh nhẹn lại dễ gần nên được nhiều người quý mến. Con giáp này dù xuất thân từ hoàn cảnh nào cũng có thể vươn lên mạnh mẽ, có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng từ 6/12 đến Tết Dương lịch 2024, tuổi Dậu đạt được thành công trong công việc. Bản mệnh thực hiện các kế hoạch, dự án một cách suôn sẻ. Công việc chính diễn ra thuận lợi. Nếu có công việc tay trái thì đây cũng là một nguồn thu đối với con giáp này. Tài lộc của tuổi Dậu vượng phát, tiền của không thiếu. Bản mệnh có thể ngồi ung dung hưởng lộc.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng tương đối ổn định. Bản mệnh luôn được nhiều người yêu mến, dành sự quan tâm, chăm sóc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được thần May mắn gọi tên trong thời gian tới. Tử vi dự báo rằng từ 6/12 đến Tết Dương lịch 2024, con giáp này có thể xây dựng được những mối quan hệ hài hòa, được mọi người giúp đỡ trong công việc. Những khó khăn trước mắt được bản mệnh khắc phục nên sự nghiệp phát triển ổn định.

tu-vi-03

Người làm ăn kinh doanh có may mắn gặp được đối tác triển vọng. Bản mệnh dù phải đối mặt với khó khăn cũng sẽ sớm vượt qua.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần trong những tháng cuối năm rất vượng. Các cặp đôi thêm thấu hiểu, cảm thông cho nhau. Người độc thân nổi bật trong mắt người khác giới, có nhiều cơ hội gặp gỡ và tìm được đối tượng phù hợp.

Tuổi Tý

Từ 6/12 đến Tết Dương lịch 2024, công việc của người tuổi Tý diễn ra tốt đẹp. Con giáp này phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, dù khó khăn đến mấy cũng giải quyết nhanh gọn các vấn đề.

tu-vi-04

Người làm lãnh đạo có khả năng gắn kết nhân lực trong công ty, biết cách bố trí công việc hợp lý để phát huy hết năng lực của mỗi người. Bản mệnh có thể đưa tập thể vươn lên mạnh mẽ.

Trong thời gian này, tuổi Tý cần chú ý đến sức khỏe, cần vận động vừa sức, không nên ngồi lâu một chỗ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link