Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn: Từng hứa yêu nhau đến "mồ yên mả đẹp" để rồi chia tay vì hai chữ "không hợp"

( PHUNUTODAY ) - Cặp nghệ sĩ trở thành bạn diễn trong phim, tay trong tay trên các thảm đỏ sự kiện và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nhau tại các chương trình truyền hình.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là một trong những cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt. Họ từng vượt qua nhiều nghi ngờ, đàm tiếu để chứng minh tình cảm chân thành. Chênh lệch nhau tới 18 tuổi, tuy nhiên Kiều Minh Tuấn vẫn bỏ qua những rào cản để ở bên Cát Phượng. Thế nhưng mối tình đó đã kết thúc sau 12 năm khiến nhiều người tiếc nuối.

Từng hứa yêu nhau đến "mồ yên mả đẹp"

Cát Phượng nên duyên với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Thời điểm đó, cô tham dự lễ tốt nghiệp của trường sân khấu và ấn tượng với Kiều Minh Tuấn bởi cách diễn duyên dáng, quyết định rủ anh về tấu hài chung. Sau cơ duyên ấy, Kiều Minh Tuấn chủ động quan tâm và "tấn công" Cát Phượng. Anh lo cho cô từng li từng tí, từ chuyện ăn uống cho tới chăm sóc cậu con trai nhỏ của cô.

catphuong1-170670-10230365

Ban đâu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Kiều Minh Tuấn từng đánh liều tỏ tình: "Chị, em yêu chị". Nhưng vì trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, đang tập trung cho sự nghiệp và nuôi nấng cậu con trai của mình nên đã phớt lờ.

Sau một thời gian gắn bó thân thiết, cuối cùng Cát Phượng đã gật đầu đồng ý. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2009 nhưng giữ bí mật. Một thời gian sau, hai người công bố hẹn hò trước truyền thông vì không thể giấu được nữa. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng vấp phải không ít nghi ngờ, đàm tiếu dư luận vì khoảng cách tuổi tác và địa vị trong nghề.

Cát Phượng từng nghĩ đến chuyện sẽ kết hôn với Kiều Minh Tuấn. Cô thừa nhận rằng chính tình yêu bền bỉ và sự quan tâm của anh đã khiến trái tim tưởng như mãi đóng băng của cô tan chảy. Nếu mối tình của cô và Kiều Minh Tuấn không đi tới đâu, nữ diễn viên sẽ khép cửa trái tim mình mãi mãi.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cũng như bao cặp đôi khác, có giận hờn có chia tay, điều ảnh hưởng nhiều nhất chính là khoảng cách tuổi tác quá xa. Cô nghĩ rằng "càng yêu thì càng đau" và sẽ là ích kỷ, bất công cho Kiều Minh Tuấn khi để anh phải sống với mình, người hơn nhiều tuổi. Nhưng ở bên nhau khá lâu, cùng nếm trải những đắng cay ngọt bùi, vì vậy Cát Phượng thực sự yên tâm vào hạnh phúc mà mình đang có. 

Sau cùng, mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được khán giả ngưỡng mộ bởi cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào chân thành. Kiều Minh Tuấn tha thiết yêu Cát Phượng, yêu thương con trai riêng của cô hết lòng. 

Trước khi chia tay, với tinh thần "thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn", cả hai đã mua được một căn hộ chung cư hạng sang ở TP.HCM. Con riêng của Cát Phượng ở cùng "chú Tuấn" và được nam diễn viên yêu thương hết mực.

Cặp đôi thường chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên nhau qua trang cá nhân, xuất hiện trước truyền thông hoặc các chương trình truyền hình, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn luôn nói những điều đẹp đẽ, mùi mẫn về 'đối phương' khiến nhiều người phải ghen tị. Đặc biệt là từ sau khi chương trình Sau ánh hào quang phát sóng vào năm 2017, chuyện tình của ngôi sao Em chưa 18 và Cát Phượng được nâng tầm thành tình yêu cổ tích.

Kiều Minh Tuấn thể hiện sự thủy chung, tình yêu dành cho Cát Phượng khi nói trong chương trình Là vợ phải thế: "Tui yêu bà đến khi nào bà chết, tui lo mồ yên mả đẹp. Thằng Bom (con riêng của Cát Phượng và Thái Hòa – PV) lập gia đình đàng hoàng thì tui mới lấy vợ khác nếu thích". Anh cũng tiết lộ lý do yêu người tình hơn 18 tuổi: "Cách bà sống rất hay, chỉ có người có cách sống như bà tôi mới yêu được".

kieu-minh-tuan23-16526498476281674857920

"Cái tính của anh Tuấn, tôi thấy không có sự trăng hoa, anh rất là khó chịu khi nói về chuyện gái gú. Lâu lâu mình gài ổng, ổng nói là ra đường thấy gái đẹp ổng phải nhìn vì ổng là đàn ông và nhìn để ngưỡng mộ cái đẹp đó của người phụ nữ chứ không phải nhìn để muốn những điều khác. Tôi cũng thấy được điều đó của Tuấn nên đặt lòng tin rất cao vào anh", Cát Phượng chia sẻ.

"Người ta đến với nhau sẽ tổ chức một buổi tiệc để công bố với dòng họ hai bên. Chuyện tình của chúng tôi cả hai họ đều biết hết rồi, nên không cần công bố làm gì", Kiều Minh Tuấn chia sẻ trong chương trình truyền hình cuối với Cát Phượng trước khi chia tay.

Từng vướng nghi vấn có người thứ ba

Năm 2018, cặp đôi vướng vào ồn ào lớn khi bị nghi ngờ việc mượn scandal chia tay để PR phim mới. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn công khai có tình cảm với bạn diễn An Nguy sau khi cùng tham gia một bộ phim. Chưa kể,  Cát Phượng còn bị đồn là người đứng sau giật dây cho scandal này để truyền thông cho bộ phim sắp ra mắt.

Dù không biết sự thực đằng sau câu chuyện này thế nào nhưng chắc chắn, lùm xùm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của 3 người và cả đoàn làm phim. Sau ồn ào, An Nguy trở về Mỹ và kín tiếng hẳn, còn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tìm lại bình yên trong cuộc sống.

Trong một gameshow truyền hình, Cát Phượng từng tâm sự: "Mỗi lần mình muốn buông như vậy, tay này buông thì tay kia lại muốn chụp lại liền. Nhiều lúc, tôi bị tuột cảm xúc trong tình yêu vì những lời ra tiếng vào nên muốn buông xuôi. Những lúc đó, tôi lại nghĩ tới Kiều Minh Tuấn sẽ ra sao nếu chia tay, nên lại thôi. Thà rằng Kiều Minh Tuấn cũng buông tay, nói 'thôi mình dừng đi em' thì tôi buông ngay, nhưng Tuấn không bao giờ nói thế. Tôi không thể chỉ nghĩ cho mình mà không nghĩ đến cảm xúc của Tuấn".

Điều đáng nói là tình yêu cổ tích mà Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẽ nên trong nhiều năm bỗng sụp đổ chốc lát. Họ lợi dụng tình yêu của mình như một chiêu trò để dắt mũi khán giả. Công chúng tổn thương vì bị xúc phạm bởi màn PR thảm họa. 

-2

Trong buổi chia sẻ vừa, Cát Phượng cũng khẳng định: "An Nguy và Kiều Minh Tuấn yêu nhau là có thật. Tôi không đứng sau đạo diễn gì cả vì phim đó tôi không phải là nhà sản xuất. Dẫu cho tôi có bỏ tiền đầu tư vào phim thì tôi cũng không làm những trò PR bẩn như vậy. Nếu An Nguy có xem được bài viết này, chị xin em hãy cho chị biết những tin nhắn chụp màn hình em chia sẻ trên Facebook, có nội dung bảo chị yêu cầu em và Tuấn yêu nhau để chị ra phim là do ai cung cấp cho em?".

Kết thúc chuyện tình 12 năm bởi hai chữ "không hợp"

Năm 2021, khi Cát Phượng phải cấp cứu ở viện nhưng lại không có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn. Thời điểm này, nữ diễn viên cũng lên tiếng bảo vệ bạn trai khi tiết lộ Kiều Minh Tuấn bận công việc đi quay phim cả ngày.

Cát Phượng cho biết mình và Kiều Minh Tuấn không muốn bị chú ý quá nhiều về chuyện tình cảm nên ít xuất hiện chung, tránh gây nhàm với khán giả. Trong những ngày Cát Phượng nằm viện, Kiều Minh Tuấn quay phim muộn vẫn thu xếp vào viện để thăm dù phải test PCR và đợi 5 tiếng mới có kết quả.

Đầu năm 2022, dân tình hết sức xôn xao về việc Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn dù xuất hiện chung trong một sự kiện nhưng lại né chạm mặt, coi nhau như người dưng. Đỉnh điểm là khi cùng lên sân khấu nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chọn không giáp mặt nhau ở 2 chỗ đứng khá xa, điều này khiến cho thiên hạ bàn tán râm ran về nghi án rạn nứt giữa hai người.

Cho đến mới đây, Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14/2/2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

cp-kmt-1-jpeg-3882-1652609551

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Theo lời nữ diễn viên, khi bạn trai lên tiếng muốn dừng lại, cô đồng ý ngay dù bản thân không tránh khỏi sự buồn lòng. Giờ đây cô đã trở lại với công việc và dần vượt qua nỗi buồn đó. Giải thích về lý do hơn một năm sau mới công bố chuyện chia tay, Cát Phượng cho biết vì cô và Kiều Minh Tuấn có một số dự án nên nhiều lần dời việc công khai chuyện tình cảm với khán giả.

Khi chia sẻ với Ngoisao.vn, Cát Phượng gửi lời đến bạn trai cũ rằng: "Anh Kiều Minh Tuấn có đọc được bài này, tôi mong anh ấy thông cảm vì thực ra tôi không muốn nói. Im lặng đến ngày hôm nay là muốn im luôn nhưng trong trường hợp này đã vào thế không thể nào không nói. Như chuyện An Nguy nói ra không phải là moi móc, nói cho hiểu thời điểm đó là như vậy. Không phải tôi muốn khơi lại chuyện đó để làm cái gì, bây giờ ai cũng có cuộc sống riêng.

Mong mọi người, cầu xin mọi người đừng ném đá tôi và đặc biệt là Kiều Minh Tuấn vì ai cũng có một lần để sống, ai cũng có cách yêu riêng của họ kể cả bản thân mỗi người. Chuyện ném đá chắc chắn không thể tránh khỏi, mong các bạn nếu các bạn ném đá các bạn cảm thấy vui, hả dạ các bạn cứ ném đi, tôi chịu hết. Nhưng ném vào tôi, đừng ném vào anh Kiều Minh Tuấn".

Nữ nghệ sĩ cũng không ngại bày tỏ mong mỏi ở người yêu sau này của Kiều Minh Tuấn rằng: "Nếu anh Tuấn yêu người tiếp theo, tôi mong người đó sẽ suy nghĩ thoáng hơn. Ví dụ có công việc mời chị và mời anh Tuấn thì người đó đừng khe re khắc rắc khó chịu. Vì dù sao cũng là đồng nghiệp, không lẽ không nhìn mặt nhau, không lẽ không làm việc chung. Đây cũng là điều tôi quan tâm nhất. Anh Tuấn yêu và chọn. Anh Tuấn yêu cho anh ấy chứ đâu phải yêu cho tôi mà tôi phải ý kiến. Đã không ý kiến được thì quan tâm làm gì. Giả sử anh ấy yêu ai đó mà báo chí đăng quá nhiều ảnh công khai. Tôi sẽ nhắn tin chúc mừng anh".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link