Showbiz 24/5: Phương Thanh bị bắt gặp hẹn hò trai trẻ, Cát Phượng lộ diện với khuôn mặt nhợt nhạt

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng cực dễ thương của Phương Thanh khi bị chụp lén ảnh bên chàng trai trẻ khiến fan thích thú.

bi-chup-len-anh-hen-ho-trai-tre-phuong-thanh-phan-ung-22chat-nhu-nuoc-cat22-3-ngoisaovn-w745-h960

Mới đây, một trang báo mạng đã đăng tải bài viết kèm những hình ảnh chụp lén Phương Thanh sánh đôi cùng một chàng trai trẻ. Ngay khi đọc được bài viết về mình, Phương Thanh lập tức chia sẻ bài báo này lên trang cá nhân kèm chú thích hài hước: "Trời ơi, u là trời. Hôm qua em đi show em cũng bị quay lén nữa ạ. Hic hic. Thôi khỏi quay lén luôn. Để mai em tự khai luôn cho rồi. Trời ơi. Hic hic".

cp

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Tô Hiếu đăng ảnh tụ họp cùng Cát Phượng và đồng nghiệp. "Hôm nay người ấy qua nhà chơi, không biết đãi gì? Vài món thêm tình thêm nghĩa", nhạc sĩ Tô Hiếu hào hứng. Điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là thần sắc của Cát Phượng. Trong ảnh, nữ diễn viên để lộ sắc mặt nhợt nhạt, mệt mỏi, có phần thiếu sức sống.

lo-dia-diem-va-dan-khach-moi-du-hon-le-minh-hang-nu-ca-si-dap-the-nao-khi-fan-22khong-no-de-chi-di-lay-chong22-5-ngoisaovn-w499-h541

Vào ngày 18/6 tới đây, hôn lễ của Minh Hằng và chồng đại gia sẽ chính thức diễn ra. Mới đây, nữ ca sĩ dí dỏm viết: "Thèm đi đâu đó, thèm như cơn gió, chứ giờ rối ren công chuyện quá rồi". Ngay lập tức, fan của Minh Hằng đã để lại bình luận bày tỏ tâm trạng không nỡ để thần tượng đi lấy chồng của một tài khoản: "Vẫn câu cũ, không nỡ chị ơi. Nhưng chị phải hạnh phúc". Nữ ca sĩ xúc động đáp lại rằng: "Thương, chị vẫn ở đây. Chỉ là có thêm một người ở bên cạnh chị, yêu thương chị thôi nà". Người này cũng ngậm ngùi: "Em cũng thương chị nhiều ạ".

nl33

Mới đây Anna Trương - con gái nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh đã chính thức tung loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày cưới. Hôn lễ của Anna Trương được diễn ra trong một khuôn viên vườn đẹp, với sự tham dự của người thân và bạn bè. Đặc biệt, cư dân mạng còn chú ý tới khoảnh khắc diva Mỹ Linh tự mình đeo khuyên tai cho con gái riêng của chồng trước lúc hôn lễ diễn ra. Chỉ cần nhìn khoảnh khắc này cũng đủ thấy rằng, Mỹ Linh rất quan tâm, chăm sóc và yêu thương con gái riêng của chồng. 

901bde740810c84e9101-ngoisaovn-w960-h540

Trên trang Facebook cá nhân, Vân Hugo đã chính thức cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Khoảnh khắc Vân Hugo ôm ấp con gái cưng, ánh mắt cô cũng đã ánh lên một niềm yêu thương vô bờ bến. Vân Hugo hạnh phúc viết: "Biết tin có con là món quà sinh nhật tuổi 37 tuyệt vời nhất mà mẹ không bao giờ quên. Khoảnh khắc ấy, mẹ run run, cảm xúc cứ thế vỡ òa vì quá đỗi bất ngờ. Mẹ biết ơn Vũ Trụ diệu kỳ đã mang con đến bên bố mẹ, biến ước mơ có một cô con gái của mẹ trở thành sự thật".

khanh-thi-khong-ngai-ngan-dang-anh-om-chat-tinh-cu-chi-anh-nhung-vi-sao-phan-hien-khong-ghen-ma-lai-tran-trong-15-ngoisaovn-w960-h720

Vài ngày trước, Khánh Thi chia sẻ bức ảnh ôm Chí Anh và Phan Hiển nghẹn ngào trong tiệc mừng chiến thắng đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.Đến nay, khi được hỏi về thái độ của Phan Hiển khi chụp bức ảnh nói trên, Khánh Thi không giấu diếm tiết lộ: "Bức ảnh được chụp khi Chí Anh khóc vì ông xã tôi có huy chương. Thật ra còn rất nhiều clip ghi lại cảnh Chí Anh nhìn Hiển thi đấu với gương mặt mãn nguyện chỉ là chúng tôi không chia sẻ. Chúng tôi có mối quan hệ thầy trò, bạn bè, anh em rất gắn bó và yêu thương trân trọng nhau như những người thân trong gia đình".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link