Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi chứng kiến Thanh Hằng và Xuân Lan hôn môi

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại này, mối quan hệ của bộ 3 chân dài đình đám này cũng làm nhiều người phải ngưỡng mộ và xuýt xoa không ngớt.

Vừa qua, khi xuất hiện tại một show diễn lớn, cả Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan và Hà Anh cũng đã có những màn xuất hiện vô cùng hoành tráng. Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Hằng đã khoe ảnh ôm ấp Xuân Lan cực kì thân thiết. "Đi diễn mà tui cứ ngỡ mình đi nhậu. 2 hớp champagne ra catwalk máu quá em Lala ơi", Thanh Hằng dí dỏm viết kèm hình ảnh thân thiết hết mực cùng Xuân Lan.

xuan-lan-thanh-hang-02-ngoisaovn-w666-h1000

Ngay lập tức, bên dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà liền tỏ ra ghen tị và để lại bình luận: "Sao không rủ tui?". Ngay sau đó, Thanh Hằng cũng an ủi người bạn của mình: "Hẹn ngày đi bà ơi".

xuan-lan-thanh-hang-01-ngoisaovn-w675-h618

Ngay sau đó, phản ứng dễ thương của Hồ Ngọc Hà sau khi nhìn thấy ảnh Xuân Lan và Hà Anh thân thiết với nhau cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Tình bạn của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là tình bạn quyền lực của làng giải trí Việt. Cả hai bên nhau từ những ngày đầu lập nghiệp đến nay. Cùng vượt qua những hỉ nộ ái ố trong showbiz, đã có thời gian người ta đồn thổi rằng, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà nghỉ chơi với nhau vì người thứ 3. 

Mọi chuyện rồi cũng lắng xuống và hai chị đẹp vẫn ở bên nhau. Sự nghiệp ngày càng thăng hoa còn tình duyên thì nở rộ. Cũng ở bên nhau hơn 1 thập kỉ nhưng số lần cả hai chụp ảnh chung với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

iwqeu39u4cc7ivst2ky55jt9tetgdo3r

Có khoảng thời gian, Hồ Ngọc Hà bị đồn nghỉ chơi với Thanh Hằng. Thời điểm đó, Thanh Hằng được cho là người đứng giữa, với tình thế khó xử khi bạn thân của mình vướng scandal xích mích với ca sĩ Minh Hằng.

Sau đó khi xuất hiện trong một show diễn, Hà Hồ lên tiếng: “Mọi người bị sóng dư luận quá, tin dư luận quá, tin tin đồn quá nên hay thắc mắc chứ người trong nhà hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra cả. Bọn tôi cũng lớn rồi, không còn là trẻ con để ai nói thế này thế kia rồi hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau".

Qua thời gian, Hà Hồ và Thanh Hằng đã có tình bạn kéo dài một thập kỷ đáng ngưỡng mộ. Họ vẫn luôn tranh thủ thời gian hẹn gặp và có nhiều tương tác dễ thương trên mạng xã hội. Dân tình cũng hết sức trông đợi vào màn tái ngộ của đôi bạn thân này trong thời gian tới. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link