Trấn Thành bị quản lý tiết lộ sự thật bẽ bàng dù đang thao thao bất tuyệt tuyên bố điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù khẳng định sẽ tập thể thao và ăn uống khoa học nhưng Trấn Thành vẫn bị quản lý tố ngay tại chỗ.

Mới đây trên tài khoản Youtube của Trấn Thành đã đăng tải clip mới ghi lại cuộc trò chuyện giữa anh và người quay. Khi được hỏi hôm nay ăn gì vậy anh Thành, nam MC cho hay: “Dạo này lớn rồi, già rồi phải chăm lo cho sức khỏe tý”. Nam MC còn khoe thành tích khi bản thân thời gian gần đây đã bắt đầu ăn kiêng để giảm cân. Anh tuyên bố hiện tại hãy gọi anh là ‘Thành Heo-thì’, nam MC từ chối các bữa cơm tấm đêm, lẩu Hàn Quốc hay bào ngư vi cá.

Tuy nhiên trong khi đang giải thích với người phỏng vấn thì quản lý Trấn Thành bất ngờ tố cáo sự thật một cách phũ phàng. Theo đó, người quản lý đã để lên bàn một tô súp thịt heo cỡ lớn. Trấn Thành liền trách quản lý: “Mày dấu vô một hồi rồi lấy ra sau cũng được mà, mày bán đứng tao hả?”.

thanh-32
thanh-34 (1)

Sau đó, anh tiếp tục thưởng thức bữa cơm của mình với 4 miếng sầu riêng vô cùng ‘heo-thì’, người phỏng vấn vô cùng ngạc nhiên trước khẩu phần ăn giảm cân của Trấn Thành. Trấn Thành cho biết sầu riêng là do người hâm mộ tặng nên không thể không ăn, nếu bỏ đi thì tiếc.

Khi chứng kiến đoạn video, người hâm mộ Trấn Thành tỏ ra thích thú trước khẩu phần ăn ‘ít ỏi’ của nam MC. 

Trước đó, đã có không ít ý kiến tiêu cực nhắm vào ngoại hình của Trấn Thành do anh có phần tăng cân và còn để tóc dài. Có lần Trấn Thành đã quyết định cắt phăng mái tóc dài. Trên trang cá nhân, nam MC còn có động thái như muốn gửi những người chê bai ngoại hình của mình. Anh viết: "Cắt xong như đứa con nít luôn".  Dưới phần bình luận, netizen cũng thừa nhận kiểu tóc này giúp Trấn Thành trở nên trẻ trung, điển trai hơn hẳn.

tranhanh

Trong suốt mùa dịch, nhiều nghệ sĩ nam đã tìm cách tự cắt tóc tại gia nhưng riêng Trấn Thành lại quyết định nuôi tóc dài và nuôi cả râu. Diện mạo khác lạ của nam MC khiến nhiều người hoan mang. Dù vậy, mới đây anh đã ngầm khẳng định bản thân hài lòng với diện mạo này. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won bày tỏ rằng: "Già chút cũng hay mà".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link