Cát Phượng bất ngờ tiết lộ thời điểm sinh con cho Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Theo như cuộc trò chuyện giữa Cát Phượng và 1 người bạn trên mạng xã hội, cô và Kiều Minh Tuấn đang cố gắng có em bé trong năm nay.

Vừa qua, Cát Phượng chia sẻ câu chuyện về sự hiếu thảo của con trai (biệt danh là Bom) trên trang cá nhân. Cụ thể, có lần nữ diễn viên cho con trai đi du học hè bên Singapore (do trường tổ chức cho học sinh đi). Khi về, Bom mua tặng mẹ một chiếc cài áo, tặng Kiều Minh Tuấn một chiếc áo thun.

“Con đi qua Singapore vừa học hè, vừa đi chơi nhưng vẫn không quên mẹ. Lần đó cho Bom tiền đem theo để ăn vặt, mà cho có 100 đô. Cát Phượng không dám cho nhiều. Bom qua tới Singapore đi mua ngay cái rốt cài áo này 70 đô, mua cho chú Tuấn cái áo thun 30 đô. Rồi xong, hết tiền. Bom không ăn vặt mà để tiền mua quà tặng mẹ và chú Tuấn. Con đã cho mẹ có thêm nhiều tinh thần, nhiều nghị lực để tiếp tục sống nuôi con”, nữ diễn viên vui vẻ tiết lộ.

Cát Phượng khoe món quà do con trai mua tặng.

Cát Phượng khoe món quà do con trai mua tặng.

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận cùng người hâm mộ, Cát Phượng gọi Bom là “Thái Hòa con”. Khi một người bạn hóm hỉnh chia sẻ: “Em Đỗ Cát Phượng đẻ thuê sao á? Bé Bom giống Thái Hoà y chang. Con còn xinh hơn cha”, thì nữ diễn viên cũng hào hứng đáp lại: “Đẻ mướn á chị ơi”.

Người này tiếp tục nhắn nhủ: “Ráng có một Đỗ Cát Phượng con nha. Khoa học bây giờ ok lắm luôn. Bạn mình 50 tuổi (có 6 con gái), vậy mà có 2 em trai mới sinh khi mấy chị sắp 30 tuổi”. Đáp lại, Cát Phượng tiết lộ rằng: “Đang cố gắng năm nay nè”. Như vậy, khả năng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang lên kế hoạch có con trong năm 2019 dù chưa chính thức chia sẻ cùng công chúng.

Tuyên bố của Cát Phượng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Tuyên bố của Cát Phượng nhận được sự chú ý của dân mạng.

Trước đó, vào ngày sinh nhật Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã đăng tải loạt ảnh tình cảm bên bạn trai, kèm chia sẻ đầy mùi mẫn. Theo nữ diễn viên, đây là năm thứ cả hai đón sinh nhật bên nhau nên càng có ý nghĩa hơn. Không những vậy, suốt 10 năm qua cả hai cũng cùng nhau trải qua biết bao kỷ niệm vui buồn, khó khăn để đến bây giờ vẫn còn tay trong tay nên có thể nói, sinh nhật của Kiều Minh Tuấn năm 2019 này là dấu mốc rất quan trọng.

"10 năm em bên anh, 10 năm nói lời chúc sinh nhật anh và năm nay là năm thứ 11 đó nha. 10 năm hỉ nộ ái  ố, 10 năm biết bao là kỷ niệm, 10 năm biết bao những vui, những buồn, những nụ cười và không thiếu những giọt nước mắt. Nhưng tất cả đã  qua và mình đã thực sự vượt qua.Trên đời này có trăm vạn người nhưng chúng ta đã gặp được nhau, yêu nhau thì đó là duyên.

Sống bên nhau đến răng nó lung lay, đầu tóc nó bạc màu hết thì còn tuỳ vào nợ và nghiệp. Không ai nói trước được điều gì. Chỉ biết hiện tại, chúng tôi thật sự tay vẫn còn trong tay và chúng tôi sẽ nắm chặt tay nhau để cùng nhảy, cùng phóng qua những khó khăn, những bế tắc của đời mình. Chúc anh sinh nhật vui, thật ý nghĩa và thật nhiều hạnh phúc. Chúc anh nhiều sức khoẻ, công việc gặp nhiều thuận lợi. Chúc mừng sinh nhật anh yêu", Cát Phượng viết.

Những hình ảnh hạnh phúc của cả hai được Cát Phượng đăng tải để mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn.

Những hình ảnh hạnh phúc của cả hai được Cát Phượng đăng tải để mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn.

Từ cuối tháng 8/2018 đến tháng 11/2018, làng giải trí xôn xao trước ồn ào tình ái giữa Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy. Câu chuyện 3 người này giống như một cuốn phim dài kỳ, liên tiếp những drama rắc rối chẳng biết đến bao giờ mới có hồi kết. Tuy nhiên, đến hiện tại, cả ba đều đã im lặng và không nhắc gì đến ồn ào liên quan tới nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link