An Nguy phản ứng bất ngờ khi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tung ảnh tình tứ đón Tết

( PHUNUTODAY ) - An Nguy đã có phản ứng rất lạ ngay sau khi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tung ảnh rạng rỡ, tình tứ chuẩn bị đón Tết.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì scandal nối tiếp scandal, mới đây cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đã chính thức quay trở lại showbiz. Đánh dấu cho sự trở lại này, cặp đôi ồn ào của làng giải trí Việt làm hẳn một bộ ảnh chào Xuân 2019 đầy rực rỡ. Qua đó có thể thấy, mối quan hệ của cặp đôi vô cùng tốt đẹp sau scandal tình ái vài tháng trước.

Cặp đôi trở lại showbiz sau một năm sóng gió

Cặp đôi trở lại showbiz sau một năm sóng gió

Trong khi đó, An Nguy lại có động thái lạ khi xóa toàn bộ ảnh trên instagram mà không rõ nguyên nhân. Ngay khi Cát Phượng vừa đăng ảnh bên Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã chia sẻ một đoạn video có tựa đề: "Thử một lần cười nhẹ để xem em có trầm trồ". Đoạn clip chỉ vẻn vẹn vài giây ghi lại hình ảnh An Nguy nở nụ cười "nhẹ" hơi nhếch mép, mỉa mai.

1
An Nguy bất ngờ tái xuất mạng xã hội khi Cát Phượng vừa đăng ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn

An Nguy bất ngờ tái xuất mạng xã hội khi Cát Phượng vừa đăng ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn

Trong năm 2018, cộng đồng mạng khắp nơi thấp thỏm, hoang mang trước thông tin mối tình giữa Cát Phượng và tình trẻ – Kiều Minh Tuấn có những biến động. Và khi ấy mọi chuyện ồn ào hơn khi anh và An Nguy công khai chuyện tình cảm sau khi kết hợp cùng 1 dự án điện ảnh.

Sau khi phim kết thúc đợt chiếu thì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có một buổi gặp gỡ riêng với truyền thông để chia sẻ về scandal vừa qua. Tại đây, cặp đôi cùng gửi lời xin lỗi các khán giả đã yêu mến họ trong suốt thời gian qua. Đồng thời, nam diễn viên cũng hoàn trả hết 900 triệu tiền cát-xê cho nhà sản xuất phim như thể chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

Đến hiện tại, scandal tình cảm của các nghệ sĩ này đã phần nào lắng xuống. Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, có một điều không thể chối cãi chính là hình ảnh của nam diễn viên trong mắt người hâm mộ phần nào bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng khiến dân tình xôn xao vì chuyện tình tay ba.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng khiến dân tình xôn xao vì chuyện tình tay ba.

Người hâm mộ cũng luôn hy vọng rằng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ mãi hạnh phúc như thế này. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng hy vọng Kiều Minh Tuấn sẽ không gây ra thêm cho Cát Phượng những tổn thương nào nữa. Bởi nữ diễn viên đã trải qua nhiều sóng gió và cô cần có được 1 bến đỗ hạnh phúc.

Ngoài ta, về phía An Nguy thì công chúng cũng mong rằng cô sẽ tìm được cho mình 1 bến đỗ mới hạnh phúc và xứng đáng hơn. Sau tất cả, chuyện tình tay ba của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng nên có hồi kết. Ai trong số họ hiện tại cũng đều đã có cuộc sống riêng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link