Cát Phượng bị lục lại quá khứ từng lôi con ra thề độc chỉ vì động viên Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Bình luận dưới trạng thái của Hồ Ngọc Hà, Cát Phượng bỗng dưng bị "đào mộ" lại quá khứ với những lời thề độc và mang con trai ra làm lá chắn scandal.

 Vài ngày trước, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng hình chia tay con trai Subeo về dự đám cưới chồng cũ - Cường Đô La. Bịn rịn khi phải xa con, Hồ Ngọc Hà thổ lộ chuyện mình có lẽ không lấy chồng vì "Mẹ yêu em nhất và mẹ sợ đứng trước đám đông làm điều trọng đại".  

Những chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà đã lấy được tình cảm từ rất đông người hâm mộ vì tình yêu quá lớn lao mà cô dành cho con trai.

1

Giống như nhiều đồng nghiệp khác, dưới bài đăng này của Hồ Ngọc Hà, nghệ sĩ Cát Phượng đã để lại bình luận đồng cảm: ‘Đọc status vừa thương Subeo, vừa thương mẹ Hà'. Tuy nhiên, động thái này của nữ nghệ sĩ đã khiến cho nhiều cư dân mạng có dịp chất vấn cô về những lời thề độc có liên quan tới con trai trong quá khứ.

2

Rất nhanh, nhiều người vào hùa, thể hiện sự bất bình với hành động của Cát Phượng. "Thích cô Cát ghê, trong phim đã diễn hay mà ngoài đời còn diễn hay hơn"; "Cô cũng thương con cô nên khi có chuyện Kiều Minh Tuấn với An Nguy, cô thề kêu nếu cô tạo scandal cô chết bất đắc kỷ tử, không được gặp con trai"... là bình luận từ dân mạng. 

3
4

Trước đó, khi bị nghi là người chủ động tạo scandal giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn nhằm quảng bá phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, Cát Phượng không ngại thề độc để chứng minh sự trong sạch: "Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kì tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng). Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link