Hàng loạt sao Việt chinh phục tóc ngắn bằng thần thái sang chảnh khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Việt ‘lên đời thần thái’ nhờ cắt tóc ngắn, tưởng không xinh mà xinh không tưởng.

Nhiều mỹ nhân Việt bất ngờ ‘xuống tóc’ đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ về diện mạo cá tính mới mẻ. Tóc ngắn vừa mát mẻ vừa giúp sao Việt sành điệu, cá tính hơn.

Bảo Anh

Sự thay đổi từ phong cách thời trang đến kiểu tóc đã mang đến cho Bảo Anh hình ảnh ấn tượng hơn. Với mỗi kiểu tóc ngắn, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa có thể theo đuổi phong cách cá tính lại vừa xây dựng hình ảnh một cô nàng quyến rũ, ngọt ngào.

Empty

Một Bảo Anh dịu dàng với tóc dài với một Bảo Anh cá tính với tóc ngắn bạn thích phiên bản nào hơn?

Với tóc dài, Bảo Anh trông quyến rũ nhưng khi đó cắt tóc ngắn, người đẹp toát lên vẻ hiện đại, cool ngầu.

Empty

Bảo Anh với hình ảnh nóng bỏng với chiếc đầm bạc kim tuyến và kiểu tóc hất mái ngược giúp Bảo Anh khoe gương mặt thanh tú và sắc sảo.

Empty

Một Bảo Anh xinh đẹp quyến rũ trong mọi góc nhìn với mái tóc bob được cắt cao. Với tóc dài, Bảo Anh trông quyến rũ nhưng khi đó cắt tóc ngắn, người đẹp toát lên vẻ hiện đại, cool ngầu.

Empty

Cô thêm phần năng động với set đồ gồm áo thun, quần jeans quá khổ và giày sneakers trắng. Hình ảnh này đánh dấu sự thay đổi phong cách từ quyến rũ sang cá tính của giọng ca Trái tim em cũng biết đau.

Empty

Không chỉ giới trẻ Hàn Quốc, xu hướng tóc pixie còn được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích. Kiểu tóc giúp gương mặt cô nàng trông trẻ trung hơn dù kết hợp cùng trang phục street style phóng khoáng hay nữ tính.

Hương Giang

Hương Giang khoe ảnh diện mái tóc tém mà chưa từng bao giờ thấy cô để style tóc thế này bao giờ. Ai cũng giật mình vì màn lột xác thay đổi hình ảnh ấn tượng này.

Empty

Đầm tím tóc tém và thần thái vẫn xuất sắc như thường. Hương Giang vẫn đẹp nhưng đẹp một vẻ đẹp rất lạ. Khoe ảnh diện mái tóc tém mà chưa từng bao giờ thấy cô để style tóc thế này bao giờ.

Empty

Ai cũng giật mình vì màn lột xác thay đổi hình ảnh ấn tượng này. Đầm tím tóc tém và thần thái vẫn xuất sắc như thường. Hương Giang vẫn đẹp nhưng đẹp một vẻ đẹp rất lạ.

Empty

Đã lâu lắm rồi từ khi đăng quang, người đẹp chuyển giới mới tạo ra một cuộc tân trang nhan sắc theo hướng táo bạo như thế này.

Sella Trương

Hoa hậu Điện ảnh Sella Trương lâu nay gắn liền với hình ảnh dịu ngọt công chúa. Cô nức tiếng với nhan sắc ngọc ngà và gu thời trang sang chảnh như tiểu thư. Sau một thời gian dài trung thành với suối tóc dài óng ả, người đẹp mới xuống tóc để đi tìm ‘chân ái’ sắc đẹp mới.

Empty

Tóc lob uốn xoăn nhuộm màu hạt dẻ tưởng sẽ tinh nghịch, cá tính ai dè lại khiến Sella xinh hơn hẳn trước kia. Cô nhận được vô số lời khen với tạo hình mới của mình. Người đẹp cho biết với mái tóc mới, cô thỏa sức thay đổi phong cách và xây dựng hình ảnh đa dạng hơn trước kia.

Empty

Tạo hình mới của Sella Trương khiến fan trầm trồ.

Empty

Tha hồ bung lụa với đủ style khác nhau nha!

Empty

Từ ngọt ngào hờn dỗi…

Empty

… đến cool ngầu, sporty đều không làm khó được cô nàng.

Chi Pu

Kể từ khi thay đổi phong cách thời trang và hợp mốt hơn, Chi Pu đã thử nghiệm kiểu tóc ngắn ngang vai. Không thể phủ nhận, kiểu tóc này rất phù hợp với gương mặt nhỏ và làn da trắng mịn của Chi Pu.

Empty

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 thường lựa chọn kiểu uốn phồng chân tóc để trông trẻ trung và ngọt ngào hơn.

Empty

Kiểu tóc ngắn xoăn nhẹ nhàng khi đi cùng lớp nền makeup trong suốt mang đến cho Chi Pu vẻ đẹp chính hiệu của một cô gái Hàn Quốc.

Nhã Phương

Nhã Phương từng khiến người hâm mộ tiếc nuối vì quyết định cắt phăng mái tóc dài. Tuy nhiên, cô nàng vẫn trông vô cùng thời thượng và dịu dàng ngay cả khi để tóc ngắn.

Empty

Để trở nên phong cách và cá tính hơn, Nhã Phương cũng không ngại cắt ngắn hơn mái tóc của mình. Dù lựa chọn kiểu tóc nào thì người đẹp vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Tóc Tiên

Có thể nói, Tóc Tiên là một trong những sao Việt ‘đón đầu’ xu hướng tóc ngắn của làng mốt Việt. Kiểu tóc này được nữ ca sĩ biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau, từ để thẳng tự nhiên nữ tính, đến uốn xoăn bồng bềnh sang chảnh.

Empty

Với kiểu tóc pixie cá tính, những đường nét trên khuôn mặt của nữ ca sĩ như được tôn lên triệt để.

Empty

Cũng có khi người đẹp thay đổi phong cách nữ chiến binh mạnh mẽ với kiểu tóc hất ngược khoe thần thái sắc lạnh.

Empty

Có thể nói, mái tóc ngắn cá tính này thực sự hợp với Tóc Tiên. Dù phong cách nữ tính hay cá tính thì cũng đều toát lên thần thái ngút trời không thể phủ nhận.

Miu Lê

Nếu như mái tóc dài mang đến vẻ duyên dáng cho Miu Lê thì tóc ngắn hơi hướng tomboy lại giúp cho giọng ca sinh năm 1991 khoe vẻ phóng khoáng và cá tính. Kiểu tóc này giúp cho Miu Lê trở nên thu hút, năng động và cá tính hơn.

Empty

Sở hữu gương mặt xinh đẹp nên không khó để Miu Lê chọn cho mình những kiểu tóc phù hợp.

Sau một thời gian dài thử nghiệm với loạt kiểu tóc ngắn, nữ ca sĩ cũng đã ‘chốt hạ’bằng kiểu tóc pixie và để mái bằng cá tính.

Empty

Cắt tóc ngắn đúng là tự động trẻ đẹp ra, loạt sao Việt đã chứng minh chân lý này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link