Quỳnh Nga bức xúc trước việc một số người mang cuộc hôn nhân tan vỡ ra làm trò đùa

( PHUNUTODAY ) - Hóa thân vào vai Nhã trong "Về nhà đi con" quá đạt, Quỳnh Nga bị khán giả chế giễu, mang ảnh cưới của cô và chồng cũ ra làm trò đùa.

Kể từ khi có sự xuất hiện của Nhã trong "Về nhà đi con", Quỳnh Nga bất đắc dĩ trở thanh diễn viên bị ghét nhất phim. Nhiều khán giả quá khích, họ không chỉ dành những lời lẽ không hay cho Nhã mà còn chỉ đích danh Quỳnh Nga, thậm chí là cả bố mẹ nữ diễn viên.

Empty

Quỳnh Nga cho biết chính cô là người đã làm "công tác tư tưởng" với bố mẹ: "Trên thực tế thì Nhã là 1 nhân vật phản diện, việc khán giả ghét Nhã là chuyện đương nhiên. Và việc từ ghét nhân vật, khán giả ghét lây cả diễn viên thì cũng không phải điều gì quá xa lạ.

Nhưng phản ứng có phần quá tiêu cực như vừa rồi đã khiến tôi cảm thấy có chút buồn. Khi bị một số khán giả quá khích comment mắng chửi, đụng chạm, bố mẹ tôi đã hỏi tôi rằng vì sao bỗng dưng có nhiều người khó chịu với tôi như vậy".

Empty

Câu chuyện sẽ không có gì nếu đơn giản mọi thứ chỉ dừng lại ở những dòng bình luận chửi bới. Một vào khán giả vô cùng "ác ý" khi ghép ảnh Vũ vào hình cưới của nữ diễn viên và chồng cũ khiến cô không khỏi chạnh lòng: "Đó là bức ảnh cưới của tôi cách đây mấy năm, chẳng biết khán giả nào đó đã cắt mặt chú rể đi và thay bằng mặt nhân vật Vũ.

Tôi thực sự rất buồn và cảm thấy chạnh lòng trước trò đùa này. Vì cuộc hôn nhân của tôi đã tan vỡ, bức ảnh đó như 1 kỷ niệm buồn nhưng lại bị đem ra làm trò đùa".

Ngoài ra, tâm sự về vai diễn đầu tiên sau 10 năm trở lại màn ảnh, Quỳnh Nga cho biết cô gặp một chút khó khăn vì phim bây giờ thu tiếng đồng bộ. Giọng của cô nhỏ nên thường phải cố nói to hơn bình thường để bắt mic. Nữ diễn viên thừa nhận khi nói to, ngữ điệu có thể bị thay đổi, làm mất cảm xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link