Hội bạn thân của Trang Pháp khoe vóc dáng gợi cảm ở quốc đảo sư tử

( PHUNUTODAY ) - Mãn nhãn loạt ảnh hội bạn toàn mỹ nhân của Trang Pháp diện áo tắm, khoe body cực nuột tại đảo quốc sư tử.

Hội bạn thân Trang Pháp, Mlee, Băng Di, Thùy Anh vừa có chuyến công tác đến Singapore để tham dự một sự kiện tại đây.

Sáng 20/7, Băng Di, Trang Pháp, Thùy Anh, MLee đã đáp chuyến bay tới Singapore để tham dự trận đấu theo lời mời từ đội bóng Tottenhams Hotspur. Được biết, hội bạn thân sẽ xem trực tiếp trận đấu giữa Tottenhams Hotspur và Juventus tại sân vận động trong khuôn khổ International Champions Cup 2019.

Các cô gái tranh thủ thời gian rảnh để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng không gian trong lành nơi đảo quốc sư tử. Bộ tứ mỹ nhân Vbiz cùng diện áo tắm khoe body nóng bỏng, các cô gái ai cũng sở hữu hình thể đẹp, được phô diễn triệt để trên bể bơi. Vốn là những người bạn thân thiết, gắn bó trong cả công việc lẫn cuộc sống, do đó không thể bỏ qua cơ hội tranh thủ chuyến đi này để làm khăng khít hơn tình chị em được.

Empty
Empty

Trang Pháp khoe body gọn gàng, thon thả với áo tắm nổi bật.

Empty

Trong khi đó Mlee cũng không hề kém cạnh. Nhiều khán giả cho rằng, sau khi trở về từ “Cuộc đua kỳ thú”, Mlee hiện tại khá ốm.

Empty
Empty
Empty

Băng Di và Thùy Anh cũng khoe body cực nuột nà tại đảo quốc sư tử.

Empty

Đây là nhóm bạn thân toàn mỹ nhân Vbiz đặc biệt phải kể đến Trang Pháp và Băng Di.

Trong showbiz hiện tại, khi nhắc đến hội bạn chơi thân bền vững ‘lầy lội’, không ít người đặc biệt ngưỡng mộ Băng Di khi cô luôn có những người chị em thân thiết luôn xuất hiện đúng lúc, ủng hộ vô điều kiện cho cô trong bất kỳ vai trò nào. 

Tình bạn của Băng Di – Trang Pháp đã bước sang năm thứ 6, tuy không thường xuyên gặp gỡ nhưng nếu theo dõi trang instagram của Băng Di, khán giả vẫn thấy mỗi khi có thời gian, cô và Trang Pháp đều hẹn hò cùng nhóm bạn thân, quay lại những hình ảnh “lầy không tả nổi”, cười ra nước mắt. 

Tình bạn của Trang Pháp - Băng Di bắt đầu trong một lần đi chơi chung với nhau qua sự giới thiệu của một người bạn, trước đó cả hai từng không "ưa" nhau vì cho rằng đối phương quá nữ tính. Sau khi tiếp xúc một thời gian, thường tâm sự với nhau những chuyện riêng tư, bỗng chốc cả hai thân thiết lúc nào không hay. Cho đến nay, tình bạn của hai cô gái đội Nâu đã chạm mốc 4 năm , dù không ít lần xảy ra cãi vã hay hờn giận nhưng đến cuối cùng, Trang Pháp - Băng Di vẫn là cặp tri kỷ tuyệt đẹp của Vbiz.

Tình bạn của Trang Pháp và Băng Di được đông đảo khán giả biết đến khi cả hai tham gia chương trình Cuộc đua kì thú 2015. Trong suốt chương trình, đội Nâu đã dù được đánh giá yếu thế nhất nhưng luôn cùng nhau nỗ lực để vượt qua mọi thử thách của chương trình để đi tới vòng Chung kết. Trang Pháp và Băng Di cũng dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt dù đôi lúc vẫn xảy ra cãi vã vì không hiểu ý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link