Về Nhà Đi Con tập 72: Thư - Vũ quyết định ly hôn, chấm dứt hợp đồng

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh đó, một chi tiết trong đoạn preview cũng khiến khán giả chú ý đó chính là Khải ra tù, đến mừng khai trương quán chị Huệ.

'Về nhà đi con' tập 72 lên sóng tối nay Vũ và Thư tỏ ra dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân hợp đồng. Trong cuộc nói chuyện với bà Giang (Ngân Quỳnh) và ông Luật (NSND Hoàng Dũng), dù được nhắc nhở rằng đây là quyết định hệ trọng với cả đời người nhưng Vũ chỉ kịp nhìn ánh mắt của Thư và nói đã suy nghĩ kỹ, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình. 

1

Giữa lúc còn đang rối bời vì chuyện gia đình, Vũ lại bị Nhã (Quỳnh Nga) nhắn tin khủng bố. Nhã hậm hực khi Vũ không mảy may quan tâm tới mình sau lần cô ả bị Dương (Bảo Hân) dằn mặt. Không còn tâm trạng để nghĩ đến Nhã, Vũ mặc kệ lời than trách đó và thở dài ngao ngán.

Lúc này, khi Thư và con trai đã về nhà ngoại, Vũ bỗng cảm thấy trống trải. Có lẽ đến tận bây giờ Vũ mới nhận ra giá trị của gia đình.

2

Trong một diễn biến khác, Khải (Trọng Hùng) bất ngờ ra tù và đến khai trương quán trà của Huệ (Thu Quỳnh) trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình. Trông Khải khác nhiều và vẫn tỏ rõ tình cảm dành cho Huệ. 

3

Huệ sẽ làm gì khi đối mặt với Khải? Vũ sẽ cư xử sao với Nhã? Nhã có còn bị Dương chơi khăm vố nào nữa? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 72 lên sóng nay 24/7 trên VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link