Cát Phượng mặc váy cưới ở tuổi 53, Kiều Minh Tuấn có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Kiều Minh Tuấn đã bất ngờ có động thái này khi Cát Phượng lên xe hoa, khiến dân tình xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Cát Phượng bất ngờ đăng tải loạt ảnh diện váy cưới, khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Ngay lập tức, dân tình xôn xao và cho rằng, nữ nghệ sĩ sắp làm đám cưới với bạn trai mới.

Tuy nhiên trước những đồn đoán, Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện lên xe hoa ở tuổi 53. Cô cho biết bộ ảnh chỉ là để quảng cáo áo cưới cho một người em thân thiết.

Empty

Cát Phượng cũng tiết lộ thêm, cô nhận được khá nhiều quan tâm của khán giả về bộ ảnh mặc váy cưới này. Bên cạnh những lời chúc phúc, có nhiều người cũng khá nặng lời. Cô không muốn chia sẻ những lời lẽ đó vì không muốn ảnh hưởng tới những bức ảnh đẹp của mình.

Empty

Cùng thời điểm đó, nhiều người tò mò không biết Kiều Minh Tuấn sẽ phản ứng thế nào nếu Cát Phượng lên xe hoa thật. Thế nhưng, có vẻ nam diễn viên chẳng mấy để tâm đến chuyện này. Trên trang cá nhân của mình, Kiều Minh Tuấn chỉ thường xuyên chia sẻ loạt ảnh cá nhân, lúc thì đi tập gym, khoe hình thể, lúc thì đi chơi với bạn bè. Có lẽ, Kiều Minh Tuấn hiểu rằng, sau khi chia tay, mỗi người sẽ có cuộc sống riêng và anh cũng thế, anh không muốn nhắc đến hay can thiệp gì vào chuyện của tình cũ - Cát Phượng.

Empty

Về phía Cát Phượng, cô cho biết, bạn trai cô sống ở nước ngoài, không làm việc trong làng giải trí nên từ chối tiết lộ danh tính. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ hé lộ rằng, người này là fan trung thành của cô trong suốt 16 năm.

"Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài ra, Cát Phượng cũng tiết lộ bạn trai cô từng có gia đình và đã ly dị. "Có giai đoạn khi biết tôi sẽ kết hôn với diễn viên Thái Hòa, anh ấy mới chịu cưới vợ và sinh con. Nhưng vì hôn nhân không được trọn vẹn nên anh đã ly dị", nữ diễn viên nói.

Có thể thấy, sau khi chia tay, cả Cát Phượng lẫn Kiều Minh Tuấn đều có trạng thái tốt. Dù không còn bên nhau nhưng nữ diễn viên vẫn quan tâm và trân trọng người yêu cũ. Thậm chí, cô còn bình luận dưới một bài đăng của Kiều Minh Tuấn, khen ngợi ngoại hình của anh và nhắc anh luôn giữ vững phong độ.

Empty

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng có mối tình đẹp như mơ dài hơn thập kỷ. Được biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay với lý do không hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link