Phương Oanh bị nói "ăn bám" Shark Bình và cưới vì tiền? Chính chủ lập tức tung bằng chứng

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, trước khi cưới Shark Bình, Phương Oanh từng có khối gia tài thế này.

Sau đám hỏi tổ chức với Shark Bình trong sáng 26/7, Phương Oanh càng trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Bên cạnh chuyện tình cảm của cặp đôi, dân tình còn thắc mắc trước khi "về chung một nhà" với chồng, Phương Oanh sở hữu cơ ngơi như thế nào? Thậm chí, không ít người còn cho rằng, nữ diễn viên "ăn bám" Shark Bình, yêu và cưới vì tiền? Thế nhưng, ít ai biết, người đẹp gốc Hà Nam đã giàu sẵn thế này rồi.

Empty

Được biết, Phương Oanh đã sinh sống gần 3 năm trong căn hộ cao cấp rộng 100m2 ở Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Căn hộ có thiết kế tinh tế, cùng với view dễ dàng ngắm nhìn thành phố. Căn hộ được thiết kế với tone màu đen - trắng chủ đạo, đem lại nét sang trọng cho không gian sống.

Phương Oanh từng cho biết căn hộ là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân. Sau những thăng trầm trong cuộc sống, những áp lực trong công việc, cô muốn tìm cho bản thân một không gian tĩnh lặng, an yên. Từng góc nhỏ trong tổ ấm được cô chăm chút kỹ càng.

Empty

Ngoài căn hộ sang trọng, Phương Oanh còn tự tậu cho mình xe sang riêng để tiện di chuyển. Nữ diễn viên thường xuyên lái xế hộp sang chảnh giá khoảng 3 tỷ đi dự sự kiện giải trí và đi đóng phim.

Không những thế, Phương Oanh còn có sở thích dùng hàng hiệu và đi du lịch trong và ngoài nước. Phương Oanh khiến nhiều fan hâm mộ vì ngoài giỏi đẹp, cô còn giàu. Cô nàng sở hữu nhiều túi xách, giày dép, quần áo,...đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu.

Empty

"Khởi nghiệp là một con đường không dễ dàng, nhiều thử thách nhưng cũng rất nhiều điều mới mẻ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể cặm cụi khâu từng chiếc cúc hay ngồi gấp từng chiếc hộp nhưng tất cả đều khiến tôi hào hứng và hạnh phúc vì được làm điều mình thích" - Phương Oanh bày tỏ.

Trong ngày vui vừa rồi của mình, bản thân nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" khiến nhiều người "choáng" khi bị "bóc" công khai giá trị của trang phục cưới mà cô đã diện, ước tính phải đến hàng chục triệu đồng dành cho một thiết kế, được biết người đứng sau hai mẫu áo dài ăn hỏi của Phương Oanh không ai khác chính là Hoa hậu Ngọc Hân.

Thiết kế đầu tiên là bộ áo dài mang sắc đỏ nổi bật với họa tiết thêu hoa sen tinh xảo. Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, cô mất một tháng để thiết kế hai mẫu áo dài. Thiết kế lấy cảm hứng từ hoa sen, là hoa chủ đạo cho lễ ăn hỏi của cô dâu Phương Oanh. Được biết mẫu áo dài đỏ này của Phương Oanh trị giá 10 triệu đồng.

Thiết kế thứ hai là mẫu áo dài trắng tinh khôi được thêu hoa văn chìm. Đây là thiết kế Phương Oanh mặc khi làm lễ. Gam màu trắng nhẹ nhàng vẫn với phần cổ sen đứng dáng, cô dâu Phương Oanh búi tóc gọn gàng kết hợp khăn voan mềm mại. Thiết kế này trị giá 17 triệu đồng.

5cdlai18dapgwht2wa0eq1pljdix3tdo

Đôi giày bệt màu trắng với chất liệu ren đến từ thương hiệu nổi tiếng trị giá 1.225 USD (khoảng 30 triệu đồng). Điểm nhấn của thiết kế là miếng kim loại đính hạt trai gắn trên mũi giày. Thiết kế vừa hợp để diện cùng bộ áo dài đỏ sang bộ trắng vừa giúp Phương Oanh "xứng lứa vừa đôi" sánh đôi cùng Shark Bình.

Trước khi đến với nhau, là vợ chồng hợp pháp, cả hai đã trải qua muôn vàn sóng gió với những lần "lời qua tiếng lại" cùng người cũ cũng như bao ý kiến trái chiều, chỉ trích, khen chê từ phía dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link