Showbiz 28/7: Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi với phát ngôn về bạn trai, Phan Hiển hiếm hoi nhắc đến ba ruột

( PHUNUTODAY ) - Trong một buổi giao lưu gần đây, Ý Nhi đã gây chú ý với chia sẻ về bạn trai của mình. Phan Hiển gửi đấng sinh thành bằng 3 từ "mãi yêu ba" để thể hiện tình yêu thương đối với ba.

577fae0f5123827ddb32-ngoisaovn-w580-h543

Chuyện tình cảm của Ý Nhi cùng bạn trai 6 năm đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt nhiều người lại phản ứng không tích cực và cho rằng chuyện tình cảm này khó có một cái kết viên mãn. Lý do là bởi chia sẻ của Ý Nhi gần đây. Cụ thể, cô cho biết: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2-3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình. Tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì tôi. Chứ không phải vì tôi mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì tôi vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Tôi nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào tôi". Có người cho rằng nàng Hậu đang "đòi hỏi" người yêu mình phải có những sự tiến bộ rõ rệt nhưng cũng có người bênh vực Ý Nhi chỉ đang dùng từ sai và không đáng bị chỉ trích hay bàn luận.

toc-bui-thap-phu-hop-nang-mat-dai-1024x1276

Mới đây, Phan Hiển vừa chia sẻ lại bài viết của ba ruột. Phan Hiển bày tỏ sự biết ơn vì những hi sinh "thầm lặng" mà ba đã dành cho anh để anh có cơ hội được thoả sức với đam mê hoạt động nghệ thuật. Anh viết: Ít khi nào chia sẻ về ba. Có lẽ đây là bài đầu tiên Hiển nói về công việc của ba. Một người đàn ông tuyệt vời, luôn hy sinh, đổ mồ hôi nước mắt ngoài công trình. Bất kể ngày nắng nóng hay mưa gió, để cho con được toả sáng trên sàn đấu. Mãi yêu ba". 

phuongoanh

Trong đoạn video hậu trường, Phương Oanh đã có những hành động chăm sóc ông xã khiến dân tình xuýt xao. Phương Oanh đã khéo léo lên tiếng khi bị chê thiếu dịu dàng khi ở bên cạnh Shark Bình. Cụ thể Shark Bình vui vẻ cho biết: "Bớ được Hồng Hài Nhi cười như được mùa nha". Phương Oanh ngầm "đáp trả"" "Quên hết cả dịu dàng, đoan trang vì Hồng Hài Nhi". Bên cạnh đó, khi nói về cảm xúc sau khi lễ ăn hỏi khép lại Phương Oanh bồi hồi cho biết: "Hôm qua là ngày hạnh phúc khi bên Oanh tràn ngập yêu thương ấm áp và tình thân nồng nàn. Cảm ơn cuộc đời, cảm ơn tất cả". 

saostar-9c0jsssekdzswmc8

Trên trang cá nhân Ngô Thanh Vân đăng ảnh về căn nhà mới đầy sang trọng với thiết kế hiện đại. Đả nữ màn ảnh cho biết: "Đem cái tính khó tính tỉ mỉ làm phim qua đây thiết kế. Rồi cộng thêm ông Chef cực kỳ chi tiết. Hai đứa chọn từng miếng gỗ từng viên gạch từng màu sơn. Rồi đi chọn từng cái bàn, từng cái cây cái chậu. Rồi đến nệm và ga giường cũng phải bằng lụa tencel mới chịu. Thiết kế nội thất thì bây giờ mình thấy nhiều công ty rất sáng tạo và đẹp. Nhưng nhận cái nhà rồi về đi mua sắm đồ, rồi chén dĩa nồi,... Còn hai đứa thì muốn làm từ a đến z, rồi chủ nhà cứ thế xách vali vô và một trời yêu thương đến tận giấc ngủ. Ủa, vậy tiện quá còn ai sướng bằng. Nhà sáng sủa, phong thuỷ tốt, giấc ngủ ngon. Nói chung tui là tui khoái nhất ai làm sẵn cấy tui vô hưởng à. Tụi mình không áp lực, quan trọng là bạn có nhà, và tin tưởng giao cho tụi mình. Bạn sẽ thay đổi cuộc sống mình như qua một trang mới. Nhà là tổ ấm, là nơi nạp lại năng lượng. Có cái nhà sáng ra nấu ly cafe ngồi ngắm là thấy một bắt đầu hạnh phúc rồi đó, phải không?".

saostar-ofgjaqslyse9vcr4

Lâm Khánh Chi đăng tải đoạn clip ngắn khoe cận nhan sắc trẻ trung và còn đính kèm thêm dòng trạng thái: "Bé đang chờ anh". Dòng trạng thái này lập tức tạo sự thu hút và trở thành đề tài nhận nhiều sự quan tâm. Nhiều người thi nhau đồn đoán về nhân vật đặc biệt được Lâm Khánh Chi nhắc đến. Một số ý kiến cho rằng nữ nghệ sĩ đang ngầm nhắc đến người chồng cũ Phi Hùng. Bởi lẽ cả hai đã từng có khoảng thời gian mặn nồng và cô cũng nhiều lần chia sẻ về chồng cũ dù đã chia tay.

saostar-7wkuft0vhx9vk2qs

Vừa qua, Nam Em đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh của người đàn ông lạ vàhú thích rằng: "My Husband" (Nghĩa: Chồng của tôi). Chia sẻ với SAOstar, đại diện của người đẹp cho biết: "Thời gian này, Nam Em dành phần lớn thời gian sống ở Đà Lạt để nghỉ ngơi, viết sách và tìm cảm hứng trong âm nhạc. Đà Lạt là nơi chữa lành tâm hồn của Nam Em và mang đến cho cô nhiều cảm xúc đặc biệt. Cô cũng đang rất hạnh phúc khi có được người bạn trai đồng cảm và yêu thương cô. Người bù đắp hết tất cả những thiệt thòi của cô và hiện tại cô đang có một cuộc sống viên mãn bên người thương. Bạn trai cô cũng là người yêu âm nhạc và rất tự hào khi thấy cô đứng trên sân khấu và tiếp tục con đường âm nhạc của mình". Nam Em cảm ơn sự quan tâm và những lời chúc phúc của mọi người dành cho cô. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link