Cát Phượng tiết lộ gây sốc về tin đồn cưới chạy bầu

( PHUNUTODAY ) - Công khai đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn, nhiều người cho rằng Cát Phương đang mang bầu nên phải cưới gấp.

Mới đây, trong một sự kiện của làng giải trí, Cát Phượng bất ngờ công khai việc cô và người tình trẻ kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn. Ngay sau khi chia sẻ, cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ, chúc phúc Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sớm về chung một nhà.

cat-phuong 1

 Hình ảnh được cho là có bầu khiến Cát Phượng phải lên tiếng

Tuy nhiên, trong một bức ảnh được một người bạn chia sẻ trên trang Instagram, người hâm mộ nhận ra điểm bất thường ở vòng 2 của nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng, Cát Phượng đang mang bầu nên vòng 2 mới to như vậy.

Trước những bàn tán của dư luận, Cát Phượng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Cái áo hôm đi quay Lớp học vui nhộn có chật phần eo. Đã vậy, Cát vừa ăn no nên phần bụng to hơn bình thường. Chứ không hề có chuyện bầu bì”.

cat-phuong 2

 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn luôn rạng rỡ bên nhau

Hơn nữa, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn với nhau từ 2 năm trước. Không hề có chuyện mang thai mới đăng kí kết hôn. “Trong khi, Cát đang mong có thai như nắng hạn mong mưa. Và nếu có tin vui thật thì chính Cát sẽ báo tin cho toàn thể khán giả biết, không việc gì phải che giấu”.

Chia sẻ với báo giới, Cát Phượng cho biết: "Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Năm nay, sau khi lo xong live show của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé.". Cô cũng đã thừa nhận rằng, việc có em bé nằm trong mục tiêu sắp tới của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link