Thí sinh Vietnam Next Top Model 2017 tiết lộ bất ngờ về việc bị đánh gãy mũi

( PHUNUTODAY ) - Vietnam Next Top Model 2017 có lẽ là mùa ồn ào nhất trong suốt 8 mùa mà chương trình phát sóng.

Mới đây, cư dân mạng dậy sóng trước thông tin Hồng Xuân muốn gây chú ý đã ra tay tát Nguyễn Hợp, và bị đánh lại đến gẫy sống mũi và phải rời chương trình.

Tuy nhiên, chân dài 1m9 đã có những chia sẻ đầy bức xúc về tin đồn ác ý này. Cô viết: “Tôi mệt mỏi với những gì đang diễn ra. Thật sự hai đêm qua quá kinh khủng với tôi. Vào nghề tuy chưa lâu nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình phải tranh giành với ai. Và hôm nay, sau 2 đêm thức trắng vì stress, tôi nghĩ mình nên nói ra những gì mình nghĩ để mọi người hiểu.

Có 2 vấn đề tôi muốn đề cập:

Thứ nhất: Hồng Xuân hóng hớt muốn lên sóng truyền hình nên tham gia đánh Nguyễn Hợp.

Xin hỏi tôi đánh chị Hợp làm gì, ai không biết tôi là đứa nhạt và tôi chấp nhận chuyện đó. Lời cư dân mạng dành cho tôi thật sự quá cay độc.

Họ nói tôi hám danh mà xông vào đánh người. Nếu không bị ràng buộc về hợp đồng tôi đã lên tiếng về sự thật diễn ra sau đó rồi.

Nhưng có những thứ mình đành lực bất tòng tâm. Ở đây tôi chỉ muốn nói đến cách sống và làm việc của mình, chưa bao giờ vì danh tiếng mà tôi đu bám theo thị phi.

Tôi chấp nhận mình nhạt nhưng nhạt để yên bình. Tôi không bon chen và càng không như dân mạng nói bất chấp để lên sóng. Sai quá rồi đó.

Tôi thừa nhận thời gian qua năng lực của mình đi xuống và tôi xin lỗi những người luôn kỳ vọng và yêu mến tôi, chờ đợi tôi trong mùa thi lần này, xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng.

hong-xuan 1

 Hồng Xuân bị cho là đánh gãy mũi ở Vietnam's Next Top Model 2017

Thứ 2: tôi khẳng định mũi mình không bị gãy nhưng có vấn đề và bị tổn thương nghiêm trọng. Còn lý do thì tôi không tiện nói nhiều.

Các bạn sẽ làm gì nếu là tôi, vừa bị ảnh hưởng tinh thần vừa đau đớn về thể xác. Ai chịu cho tôi những tổn thương này, chỉ có mình tôi thôi. Những người ghê gớm rồi sẽ gặp người trị được họ, và nó đang diễn ra rồi.

Thân ái và chào quyết thắng cộng đồng mạng nhé. Cảm ơn những người đã bên tôi trong những ngày qua. Giờ là lúc tìm cho mình giấc ngủ rồi".

Có thể nói, Vietnam Next Top Model 2017 là mùa gây ồn ào nhất kể từ khi chương trình này phát sóng. Ngoài việc giám khảo bất đồng ý kiến, bỏ ghế nóng hay thí sinh trong nhà chung “chia bè, chia cánh” thì những thí sinh không còn tham gia chương trình cũng bị lôi kéo vào những lùm xùm không đáng có.

Theo:  khoevadep.com.vn