"Ngọc nữ Bolero" Tố Ny công khai bạn trai làm cơ phó máy bay

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tố Ny và bạn trai có chuyến du lịch cùng gia đình ở Đà Lạt. Cô khoe những khoảnh khắc đẹp với người hâm mộ.

to-ny 1

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào và giọng hát bolero đi vào lòng người, Tố Ny được nhiều người yêu mến gọi với cái tên "Ngọc nữ Bolero".

to-ny 2

Được biết, Tố Ny và bạn trai hẹn hò đã 2 năm, tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ mới công khai với người hâm mộ.

to-ny 3

Bạn trai Tố Ny sinh năm 1986 hiện là cơ phó một hãng hàng không, anh hơn cô 7 tuổi.

to-ny 4

Trước đó, Tố Ny và bạn trai là bạn của nhau trên Facebook song chưa bao giờ nói chuyện. Sau một thời gian, anh ngỏ lời yêu cô qua tin nhắn.

to-ny 5

Ban đầu, học trò ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ấn tượng với bạn trai. Song dần dần, cách anh hỏi han cô về công việc, cuộc sống khiến Tố Ny cảm thấy được quan tâm. Sau một thời gian quen nhau qua mạng xã hội, giọng ca gốc Đà Nẵng vô tình gặp anh ngoài đời khi cả hai tham gia một sự kiện. Lập tức, Tố Ny ấn tượng với chàng trai bởi vẻ phong độ và tính cách thân thiện, cởi mở.

to-ny 6

Cô cho biết công việc bận rộn của bạn trai không ảnh hưởng nhiều đến chuyện tình cảm. Dù phải bay nhiều chặng quốc tế, mỗi tuần anh đều sắp xếp thời gian để cả hai hẹn hò.

to-ny 7

Á quân Giọng hát Việt 2015 cho biết chưa nghĩ đến chuyện kết hôn, mà muốn tận hưởng giai đoạn đẹp nhất của chuyện tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link