Nghi vấn chia tay vì bị Bằng Kiều đánh đập, Dương Mỹ Linh hẹn hò cùng phi công ngoại quốc?

( PHUNUTODAY ) - Dương Mỹ Linh dường như không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi câu chuyện chia tay ồn ào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Mỹ Linh chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch cùng bạn bè của mình. Kèm theo đó cô viết: “Chỉ vì muốn check in mà phải ra nắng chụp, trong vòng mấy giây thôi mà muốn xỉu Nắng, cảm giác như không thể thở nổi, vậy mà hằng ngày có biết bao người đi đến đây chỉ vì nơi này quá đẹp. Mình may mắn đi 2 lần nhưng thật sự lần này cảm nhận hơn nhiều Vì lần trước gió nên Helicopter không bay được và không có đi tàu chạy dưới lòng hồ. Nhưng trải qua những giây phút thăng hoa đó thì cảnh nhìn đẹp tuyệt trần”.

duong-my-linh 1

 Chia sẻ của Dương Mỹ Linh

Dòng trạng thái của người đẹp nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có thể thấy, trước những ồn ào xung quanh chuyện chia tay Bằng Kiều, Mỹ Linh không mấy bận tâm. Cô  vui vẻ đi thăm thú khắp nơi cùng bạn thân là cựu siêu mẫu Anh Thư. Cả hai đều tỏ ra vô cùng thoải mái và phấn chấn.

duong-my-linh 2
duong-my-linh 3

Dương Mỹ Linh và Anh Thư trong chuyến đi chơi thú vị

Trước đó, Mỹ Linh thông báo chuyện tình cảm của cô và bạn trai tài hoa đã kết thúc. Trước tin tức từ Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã trả lời báo chí về chuyện này.

Anh cho biết: "Tôi không muốn chia sẻ bây giờ. Tôi nghĩ mọi người chỉ muốn hỏi để xác nhận, nhưng hãy để sau này khi mọi chuyện chắc chắn tôi sẽ nói. Tôi biết khán giả yêu mến và quan tâm đến tôi nhưng bản thân tôi chỉ muốn tập trung đến chuyên môn vì sợ người khác nói tôi lấy chuyện tình cảm để PR".

duong-my-linh 4

 Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều khi còn mặn nồng

Mặc dù Dương Mỹ Linh chỉ trả lời ngắn gọn với báo giới về nguyên nhân chia tay là "không hợp tính cách", song bạn bè cô như siêu mẫu Anh Thư, nhà thiết kế Kiều Việt Liên, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy... đã hé lộ phần nào nội tình sự việc. Theo đó, cuộc tình của Hoa hậu và ca sĩ Bằng Kiều có khá nhiều vấn đề rắc rối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn