Cát Phượng tiết lộ về tính cách của Chí Tài: "Anh làm việc đúng giờ, chưa bao giờ lấn lướt đàn em"

( PHUNUTODAY ) - Cố nghệ sĩ đã sống một đời đem tiếng cười cho mọi người và biết yêu thương giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh.

Mới đây, Cát Phượng đã có những trải lòng với dòng trạng thái khá dài và chia sẻ những kỷ niệm "đắt giá" nhất khi được cùng Chí Tài đi tập diễn, quay hình. Cô tiết lộ Chí Tài là người hiền lành, hài hước và làm việc rất đúng giờ giấc, không bao giờ trễ dù chỉ một phút. Dù vai diễn của mình có là chính hay là phụ thì cố nghệ sĩ lúc sinh thời cũng rất nhường nhịn "đàn em", chẳng bao giờ lấn lướt. Cát Phượng viết: "Đi tập chưa bao giờ đi trễ. Lúc tập anh không bao giờ lấn lướt anh em hoặc dành miếng của người khác. Thương anh lắm, sẽ nhớ mãi ngày 09/12/2020 nhằm ngày 25/10 năm Canh Tý".

cat-phuong

Trước đó, diễn viên Phương Dung đã quyết định công bố đoạn clip ghi lại những hình ảnh cuối cùng của NS Chí Tài vào sáng ngày 9/12. Đây là thời điểm vài tiếng trước khi cố nghệ sĩ đột ngột qua đời. Lúc đó, Chí Tài vẫn rất khoẻ mạnh, liên tục nở nụ cười rạng rỡ và trêu đùa với đàn em.

"Từ trên sân khấu đến trên phim ảnh, tôi đều có duyên đóng vợ của anh Chí Tài. Giờ này anh đã về với vợ của anh rồi. Tôi mãi mãi không được gặp anh nữa. Tôi có xin bạn quay được đoạn clip này để chia sẻ cho mọi người biết, trước khi mất, anh Chí Tài vẫn còn thần thái của một người diễn viên rất vui vẻ. Tôi cũng giữ lại đoạn phim kỉ niệm này để sau này nhớ anh thì vẫn có thể mở lên coi được, cũng như bạn bè coi lại những kỷ niệm trong ngày cuối cùng của anh Tài. Ngày hôm đó gặp anh xong, chiều nghe tin anh ấy mất thật sự không thể nào tin được", nữ diễn viên nghẹn ngào kể lại.

cat-phuong2

Cô buồn bã khi không thể tới tang lễ cố NS Chí Tài vì bận công việc: "Em không dám xem khoảnh khắc anh Hoài Linh đưa tiễn anh đi, cũng không dám nghe bài Nhỏ Ơi anh hát. Không đến đám tang của anh được là điều ân hận đối với em". 

Trên trang cá nhân của Dũng Taylor cũng bày tỏ sự tiếc nuối và đến hôm nay anh mới chấp nhận được sự ra đi của "đàn anh". Anh nghẹn ngào viết trước ngày tổ chức tang lễ tại Mỹ: "Như một lời chia tay. Theo yêu cầu của gia đình, kể từ hôm nay chúng ta nên khép lại đề tài này. Tôi đã làm tròn trách nhiệm và lời hứa của tôi với anh Tài, phần còn lại là của gia đình và bé Heo. Dũng xin chia buồn với chị Loan, anh Chí Thiện và gia đình. Cầu nguyện cho anh mau được về bên tình thương yêu của đức Chúa, và cầu nguyện cho chị Loan vững vàng vượt qua nỗi đau quá lớn này. Các bạn có thể theo dõi buổi lễ phát tang và thăm viếng cố nghệ sĩ Chí Tài vào sáng 18 tháng 12 từ 11 giờ đến 5 giờ chiều (hai giờ đến 8 giờ sáng ngày 19 tháng 12 giờ Việt Nam)".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link