4 kiểu quần được mỹ nhân Vbiz diện với áo khoác dáng dài hack dáng vô đối

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu quần các mỹ nhân Việt đã chọn mix cùng áo khoác dáng dài, bạn nên ghim ngay.

Khi trời chuyển rét căm căm, những chiếc áo khoác dáng dài chắc chắn sẽ lên ngôi vì sự ấm áp. Để không tốn thời gian mà vẫn đem đến hiệu ứng hack dáng đỉnh cao, bạn chỉ cần chọn một kiểu quần lý tưởng để mix cùng áo khoác dáng dài là ổn. Các sao nữ Vbiz tiến hành cực xuất sắc. Dưới đây là những kiểu quần các mỹ nhân Việt đã chọn mix cùng áo khoác dáng dài, bạn có thể học hỏi ngay.

1. Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng có khả năng hack chiều cao cực ổn nhờ phom dáng gọn gàng. Đặc biệt là khi bạn chọn những chiếc quần dài trên mắt cá nhân. Đôi khi chẳng cần sơ vin hãy mở khuy áo khoác, bạn vẫn hack dáng như thường. Và như đã đề cập, quần jeans ống đứng rất trẻ trung nên hack tuổi cho cả tổng thể, bạn diện áo dáng dài tối màu thì cũng chẳng lo bị già hóa phong cách.

Empty

2. Quần âu ống đứng, dài trên mắt cá chân

Ngày lạnh, chị em thường chuộng quần âu có chất vải dày dặn cho chuẩn thanh lịch, chuyên nghiệp. Quần ống đứng, dài trên mắt cá chân khi kết hợp với áo dáng dài sẽ cho hiệu ứng hack dáng hiệu quả bậc nhất. Đây là kiểu quần tạo khoảng cách giữa gấu quần và giày, mang đến hiệu ứng thoáng chân, vóc dáng của bạn cải thiện hơn rất nhiều.

Empty

3. Quần jeans ống suông

Tóc Tiên hay Khánh Linh The Face đã chinh phục áo khoác dáng dài bằng cách mix với quần jeans ống suông. Kiểu quần mang vẻ phóng khoáng, sành điệu và trẻ trung, giúp chứng minh được chủ nhân là người có gu thời trang cực đáng gờm. Bạn chỉ cần mix với giày sneaker độn đế hoặc giày có gót, sau đó sơ vin gọn gàng bộ đôi áo quần bên trong rồi khoác ngoài áo dáng dài, chị em sẽ có được tổng thể trang phục hack dáng tuyệt diệu.

Empty
Empty

4. Quần skinny

Quần skinny jeans khi mix với áo khoác dáng dài, tổng thể sẽ không bị lùng bùng, thay vào đó là trở nên cao ráo, thanh thoát. Mix quần skinny jeans với áo dáng dài thì ngay cả khi bạn cài áo kín mít vẫn cao như thường đấy nhé. Việc của bạn là hoàn thiện nó bằng một đôi giày phù hợp nữa thôi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link