Chán phong cách "chanh sả", Hòa Minzy ngày càng điệu đà như cô thôn nữ

( PHUNUTODAY ) - Dạo gần đây Hòa Minzy theo đuổi phong cách rất thơ, lãng mạn và dịu dàng như một nàng thôn nữ phương Tây cổ điển

Hòa Minzy không còn theo đuổi phong cách thời thượng sang chảnh nữa mà gần đây cô đổi hướng sang cách ăn diện như nàng thơ. Phong cách lãng mạn, dịu dáng như thôn nữ ngày càng chiếm số nhiều trong style ăn mặc của nữ ca sĩ. 

Empty

Phong cách thời trang cổ điển và có phần giản dị, dịu dàng của Hòa Minzy gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Cách mix match trang phục cũng không có chút gượng gạo mà khá ăn nhập.

Empty

Phong cách từ những thập niên 80, 90 giúp Hòa Minzy sở hữu phong cách thời trang đầy lãng mạn và rất thơ.

Empty

Cách đây một thời gian ngắn, Hòa Minzy đã theo đuổi phong cách nữ tính và sang trọng, thường xuyên mix đồ cùng hàng loại các mẫu túi xách hàng hiệu sang chảnh. 

Empty

Lần mới đây nhất, Hòa Minzy lại chọn kiểu dáng áo sơ mi rộng, quần ống suông với màu sắc retro.

Những năm gần dây, Hòa Minzy liên tục lọt vào top sao nữ mặc đẹp, có gu thời trang ổn định. Chăm chỉ mix đồ cùng các mẫu túi xách và đồ hiệu đắt tiền cũng khẳng định gu ăn mặc đỉnh cao. Thử sức mình với đa dạng hình ảnh khác nhau từ sang trọng đến cổ điển, mộc mạc, từ hiện đại đến thôn quê, đậm chất retro, dù là với phong cách nào, Hòa Minzy cũng nhận được nhiều đánh giá cao.

Empty

Phong cách thời trang của Hòa Minzy ngày càng bắt mắt.

Empty

Vẫn là hình tượng ngọt ngào, điệu đà như thuở nào.

Empty

Gần đây, Hòa Minzy thiên về các set đồ đậm nét cổ điển và retro hơn.

Empty

Style ăn mặc nhẹ nhàng, trong trẻo như cô thôn nữ khá hợp với Hòa Minzy.

Bạn có thể học ngay Hòa Minzy ứng dụng các item sau đây để sở hữu diện mạo của một cô thôn nữ thập niên 80 với style thời trang bắt mắt.

Sơ mi bèo nhún form rộng

Diện với kiểu quần hay chân váy nào cũng có thể sở hữu ngay một set đồ cổ điển hoàn hảo. Học Hòa Minzy mặc cùng quần jean skinny, đi boots cổ cao là đẹp ngay.

Họa tiết sọc caro

Diện một chiếc áo khoác blazer cổ tròn hay chân váy sọc caro  vô cùng phù hợp cho xu hướng thời trang thu đông hiện tại.

Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi vô cùng hot và được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Vì vậy, để sở hữu một set đồ mang phong cách thời trang cổ điển, kiểu họa tiết này là một trong những sự lựa chọn hết sức hợp lý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link