Việt Hương bức xúc khi có người mạo danh vợ Chí Tài để mượn hơn 100 triệu trả chi phí tang ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - NS Việt Hương liên tục khẳng định cô và NS Hoài Linh đã đứng ra lo mọi chi phí cho tang lễ NS Chí Tài tại Việt Nam, phủ nhận thông tin “Chị Bé Heo” mượn tiền.

Vào sáng ngày 16/12, NS Việt Hương bất ngờ livetream để nói rõ bức xúc sau hơn 4 ngày đưa tiễn đàn anh Chí Tài về Mỹ. Cụ thể có người mạo danh Phương Loan - vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài nhắn tin cho cựu siêu mẫu Ngọc Quyên và 1 người bạn thân của NS Chí Tài để mượn 5.000 đô (tương đương hơn 116 triệu đồng) để gửi về Việt Nam chi trả phí tang lễ diễn ra vào ngày 12/12.

NS Việt Hương nói: "Việt Hương xin khẳng định, được sự uỷ nhiệm của gia đình anh Tài nên Hương và anh Hoài Linh đã đứng ra lo hết mọi chi phí tang lễ ở Việt Nam. Tin nhắn ca sĩ Phương Loan mượn hơn 100 triệu chuyển về Việt Nam là lừa đảo, người mạo danh rất thất đức. Tôi khẳng định mình không nhận 1 đồng tiền nào, dù là 1000 đồng từ gia đình anh Chí Tài. Mặc dù đang lo tang lễ cho chồng nhưng chị Phương Loan rất tỉnh táo, chị nhờ tôi livestream để lên tiếng nói rõ với quý vị khán giả".

Đồng thời, NS Việt Hương cho biết ca sĩ Phương Loan và gia đình đã vào gặp mặt NS Chí Tài lần cuối. Mong người hâm mộ tỉnh táo trước những thông tin sai lệch trong hoàn cảnh này. Nữ danh hài khẳng định, chi phí lo tang lễ cho NS Chí Tài tại Việt Nam và Mỹ đều đã được gia đình chuẩn bị và sắp xếp chu toàn. Trên livestream, NS Việt Hương cho biết cô phải trở lại công việc do lịch trình đã được sắp xếp từ trước, đến hôm nay mặt vẫn còn rất sưng: "Người đã đi rồi, giờ người ở lại phải trở lại làm việc, tiếp tục cuộc sống. Nếu quí vị thương anh Chí Tài thì hãy thương chị Phương Loan, tinh thần của chị lúc này rất quan trọng, đừng bịa đặt những tin như thế này. Hương biết mọi người cũng rất thương anh Hoài Linh, tôi sẽ chuyển lời đến anh".

viet-huong-buc-xuc 2

Vừa qua, thông qua bài đăng trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của nghệ sĩ Việt Hương đã chia sẻ thông báo mới về tang lễ ở Mỹ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nguyên văn chia sẻ của nhạc sĩ Hoài Phương:

Kính gửi quý hội đoàn và thân hữu, anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp và khán giả của nghệ sĩ Chí Tài!

Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động nhưng an tâm là nghệ sĩ Chí Tài đã về đến Hoa Kỳ. Chúng tôi cùng nhà quàn đang chuẩn bị những bước cho việc tổ chức tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh trong hai ngày thứ sáu 18 và thứ bảy 19 tháng 12 năm 2020.

Tuân theo luật lệ của tiểu bang California đang trong thời kỳ đóng cửa để phòng chống dịch bệnh cũng như để bảo đảm an toàn cho tang quyến cùng quý vị khi đến viếng thăm và tham dự tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài, chúng tôi xin phép đề nghị chúng ta hãy thực hiện các biện pháp phòng ngừa như: đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 6 feet, tránh tiếp xúc trực tiếp như bắt tay và ôm xã giao.

Kính mong sự hợp tác của quý vị. Sự hiện diện của quý vị trong tang lễ sẽ là niềm vinh dự cho nghệ sĩ Chí Tài cũng như gia đình chúng tôi.

Xin chân thành cảm tạ.

Ban Tang Lễ và tang quyến nghệ sĩ Chí Tài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link