Tạm biệt mái tóc thẳng suôn dài, Hiền Thục đổi phỏm sang tóc xoăn vẫn trẻ trung vô đối

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc dù đơn giản nhưng giúp người đẹp có thể phối với nhiều kiểu cách khác nhau.

Hiền Thục chính là một trong những mỹ nhân hack tuổi đỉnh cao nhất showbiz. Cô sắp bước qua tuổi 40 rồi và trải qua một lần sinh nở nhưng nhìn qua ai cũng nghĩ Hiền Thục chỉ mới đôi mươi mà thôi.

Empty

Hình ảnh của Hiền Thục từ trước đến nay vẫn luôn gắn bó với mái tóc đen suôn dài.

Empty

Dù thay đổi phong cách nhưng mái tóc luôn 1 kiểu đó là màu đen tự nhiên và buông xõa bồng bềnh tự nhiên.

Empty

Kiểu tóc dù đơn giản nhưng giúp người đẹp có thể phối với nhiều kiểu cách khác nhau.

Empty

Hay thỉnh thoảng đổi mới với kiểu tóc búi củ tỏi, búi tóc Na Tra nhí nhảnh.

Những tưởng cô sẽ không bao giờ thay đổi hình tượng nhưng không ai ngờ tới đó là uốn phồng rối mái tóc của mình lên. Dù mới lạ và khác biệt hẳn nhưng ai cũng phải công nhận với kiểu tóc mới này trông Hiền Thục trẻ ra không kém tóc thẳng và sành điệu hơn rất nhiều.

Empty

Mái tóc dài uốn xoăn phồng thời thượng.

Empty

Giữ nguyên độ dài của mái tóc và không hề nhuộm thay đổi màu sắc của mình.

Empty

Tóc thẳng đã đẹp, tóc uốn giúp Hiền Thục lại còn ấn tượng hơn nữa.

Empty

Rất nhiều lời khen đã được dành tặng cho Hiền Thục.

Rất hiếm người có được mái tóc vừa dài vừa suôn mượt như Hiền Thục. Bởi ngoài những tác động của tự nhiên, khó bụi còn của các hóa chất trong quá trình làm tóc như uốn, nhuộm, tẩy, kéo… Vậy muốn giữ tóc luôn đẹp tự nhiên, cần phải chăm sóc phù hợp.

Dùng dầu dừa

Dùng một ít dầu dừa bôi lên tóc trong khoảng 15 phút và 1 lần/tuần sẽ giúp tóc phục hồi, hạn chế khi khô xơ và chẻ ngọn. Dầu dừa vừa phổ biến, dễ mua mà giá lại không quá cao. Mỗi tuần chỉ 1 lần ủ thôi là sức khoẻ tóc bạn đã được cải thiện đáng kể cũng như kích thích tóc mọc nhanh hơn.

Dùng quả bơ

Bạn có thể trộn bơ với lòng đỏ trứng gà, sau đó xay mịn thêm chút mật ong và dầu ô liu để ủ lên tóc trong 20 phút sẽ rất tốt cho tóc.Bên cạnh đó, trộn thêm mật ong và dầu ô liu trong mặt nạ tóc này sẽ tăng độ ấp cho tóc và giúp tóc mượt mà hơn.

Dùng dâu tây

Bạn cần xay dâu tây với một ít số mayonnaise, sau đó trộn thêm vào giọt nhỏ dầu dừa rồi thoa lên tóc và ủ trong 15 phút. Mặt nạ tóc này với nhiều dưỡng chất rất tốt và cần thiết cho tóc. Như trong dâu có vitamin C, acid salicylic, khoáng chất, chất chống oxy hóa làm tăng sự đàn hồi cho tóc, tạo cảm giác tóc sau khi ủ mềm mượt óng ả như vừa đi salon về.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link