Cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt đạt thành tích học "khủng" tốt nghiệp toàn trường danh giá

( PHUNUTODAY ) - Con của những sao Việt dưới đây khiến người hâm mộ trầm trồ trước thành tích học tập khủng.

Con của nghệ sĩ Hồng Đào - Quang Minh

Hai người con gái của nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh có thành tích học tập khiến dân tình không khỏi trầm trồ và ngạc nhiên. Cụ thể, cô con gái đầu của Hồng Đào tốt nghiệp tại Đại học danh giá tại Mỹ và quyết tâm không gia nhập giới giải trí. Cô em út cũng không kém cạnh khi theo học tại một trường trung học danh tiếng tại xứ cờ hoa. Cô nàng ở tuổi 20 đã vô cùng tự lập và biết sắp xếp cuộc sống. 

Empty

Con của ca sĩ Mỹ Linh

Mỹ Linh có ba người con đều nổi tiếng với học vấn khủng. Cô chị cả Anna Trương giờ đây đã trở thành kỹ sư âm thanh cho phòng thu nổi tiếng tại Mỹ. Người con trai thứ hai là Anh Duy là sinh viên ngành Bác sĩ Y khoa tại trường Đại học Melbourne (Úc). Cô em út Mỹ Anh cũng không hề kém cạnh khi xuất sắc giành được 75% học bổng tại Đại học Anh Quốc Việt Nam. Cô nàng cũng là một ca sĩ Gen Z nổi tiếng của Vbiz với tư duy âm nhạc độc đáo và ấn tượng. 

Empty

Con của NSND Hồng Vân

Ba người con của danh hài Hồng Vân đều sở hữu thành tích học tập khủng. Con trai của nữ diễn viên theo học tại khoa Điện ảnh và Truyền thông Dodge thuộc hệ thống trường Đại học Chapman ở Mỹ. Đây là ngôi trường khá gắt gao trong khoản tuyển chọn sinh viên trong ngành Đạo diễn. Anh cũng từng đạt được nhiều thành tích khủng như "Đạo diễn phim ngắn đầu tay xuất sắc nhất" tại New York Film Festival hay từng lọt top 15 chung cuộc Los Angeles Film Awards. 

Empty

Hai cô con gái cũng theo học tại trường quốc tế có tiếng. Nếu như cô chị Hoàng Châu tốt nghiệp Quản trị kinh doanh quốc tế tại Mỹ thì cô em út Ngọc Châu cũng đang theo học tại một trường quốc tế ở Sài Gòn. 

con-sao-viet-la-hoc-ba-co-ca-hong-dao-tot-nghiep-dai-hoc-lon-tai-my-4a1d2d

Con của Diễm My 6X

Hai người con gái của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My 6X không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp kiêu kỳ mà còn gây ấn tượng với thành tích học tập khủng. Thùy My là cô con gái cả của nữ diễn viên, thông thạo cả 4 ngoại ngữ gồm Anh, Nga, Pháp và tiếng Trung. Bảng điểm tốt nghiệp của cô cũng thuộc diện xuất sắc. Người em Quế My thi đỗ vào cả 4 trường Đại học danh tiếng trên đất Mỹ. 

Empty

Con của nghệ sĩ Ngọc Huyền

Cô công chúa của nghệ sĩ Ngọc Huyền nổi bật bởi vẻ đẹp hiền dịu và ngọt ngào, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Không chỉ vậy, Hà Tiên còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Theo học tại một trường trung học tại Mỹ, cô nàng cũng đạt được nhiều thành tích nổi bật. 

Empty

Là con của người nổi tiếng, thế nhưng các "cậu ấm cô chiêu" trên đây không hề ỷ lại mà bỏ bê việc học. Thay vào đó, họ vẫn luôn nỗ lực cố gắng học hành và đạt được thành tích khủng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link