Những mỹ nhân Việt có màn thay đổi diện mạo ngoạn mục sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy chồng, nhiều sao Việt đã khiến khán giả bất ngờ với sự thay đổi về ngoại hình của cá nhân.

Hậu đám cưới, nhiều nghệ sĩ Việt có sự thay đổi về hình ảnh khiến công chúng ngạc nhiên.

Phương Trinh Jolie

Sau đám cưới, Phương Trinh Jolie đã khiến nhiều người bất ngờ với màn "đảo ngói" thú vị. Cô nàng đăng lên trang cá nhân hình ảnh mình trong kiểu tóc đầu đinh cực "chiến", chưa kể còn xác nhận vừa có thêm hình xăm mới ở kín phía sau chân. 

Empty

Nữ ca sĩ vừa có màn công khai diện mạo mới gây chú ý. Tuy nhiên đây chỉ là app là thôi, thực tế mái tóc của Phương Trinh Jolie vẫn dài, suôn mượt. 

Empty

Hình xăm những cánh hoa cách điệu, vừa mềm mại vừa nữ tính. Đây có lẽ là màn thay đổi vô cùng ấn tượng của cô nàng. 

Nhiều người cho rằng Phương Trinh Jolie muốn thay đổi sang style cá tính tuy nhiên mái tóc ngắn cũn chỉ là do cô dùng app là thôi, thực tế mái tóc của Phương Trinh Jolie vẫn dài, suôn mượt. Còn hình xăm mới chính là điểm thay đổi lớn và gây sốt nhất của nàng dâu mới. 

Ngô Thanh Vân

Với fan hâm mộ, hầu như ai cũng quen với hình ảnh một "đả nữ" Ngô Thanh Van lạnh lùng, mạnh mẽ cùng mái tóc đen đặc trưng, thần thái "tổng tài" khó trộn lẫn. Nhưng sau đám cưới cùng Huy Trần, nữ diễn viên bất ngờ "teen" lên trông thấy, dễ nhận biết nhất là cô thay đổi kiểu tóc, quyết định "chơi lớn" là tẩy và nhuộm màu sáng, tạo highlight nổi bật. 

Empty

Hình ảnh "đả nữ" mạnh mẽ của Ngô Thanh Vân trước khi lấy chồng. 

Empty

Đến hiện tại lại là một nữ nhân trẻ trung, thậm chí có phần nhí nhảnh. 

Empty

Những hình ảnh mà trước đám cưới, khán giả thân thuộc khó có thể nghĩ rằng đây chính là nữ đạo diễn "thét ra lửa".

Phan Như Thảo

Ngoài ra, người mẫu Phan Như Thảo cũng là người có sự thay đổi diện mạo khác biệt dễ thấy. Khi về cùng nhà với đại gia Đức An, cô nàng trông tròn trịa, phốp pháp hơn thấy rõ.

Tuy nhiên đến tầm tháng 8/2021, cựu người mẫu khiến khán giả hâm mộ bất ngờ khi công khai những tấm ảnh khoe đường cong hút mắt. Chân dài cho biết mình không ngừng tập luyện để có thể về lại vóc dáng ban đầu. Tuy nhiên, cô không hề nhịn hay để cơ thể phải đói mà chủ yếu hướng vào việc luyện tập: "Ăn uống thì vẫn ăn bình thường, nhiều rau, nhiều thịt, cũng ít ít cơm, ít bánh, ít trái, ít ít cái gì muốn thì ăn chứ không nhịn đau khổ nữa. Và tập thì vẫn tập xỉu xỉu ngất lên ngất xuống với người HLV nha"

Empty

Phan Như Thảo từng có thời gian tròn trịa sau khi lấy chồng và sinh con, nhưng thời điểm hiện tại lại là câu chuyện khác. 

Empty

Người đẹp tích cực tập luyện, ăn uống để có được vóc dáng như hiện tại. 

Empty

Đôi chân dài, vòng eo thắt nhỏ của cựu người mẫu trong khung hình gần đây gây chú ý. 

Empty

Cô cho hay mình không hề nhịn ăn hay kiêng khem khó nhọc.

Sau khi lấy chồng, nhiều sao Việt đã khiến khán giả bất ngờ với sự thay đổi về ngoại hình của cá nhân.

Theo:  xevathethao.vn copy link