Câu chuyện ồn ào Jack - K-ICM thêm tình tiết mới, dân mạng xôn xao chuyện tan vỡ không còn bao lâu

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ồn ào giữa cặp đôi "Sóng gió" những ngày gần đây đang khiến dư luận hết sức hoang mang, cho đến mới đây câu chuyện lại thêm tình tiết mới khiến các fan của bộ đôi này căng não.

Mới đây nhất, phía người hâm mộ tiếp tục tung đoạn tin nhắn của K-ICM khẳng định các show diễn đều do anh và Jack xin mẹ nuôi - bà Tạ Hà lựa chọn để tham gia. Theo đó phía nam ca sĩ cũng cho rằng vì mọi người không hiểu rõ nội bộ nên nhiều khi bị hoang mang. Đặc biệt, K-ICM còn khuyên khán giả không nên đi quá sâu vì anh và Jack đều không thích thế.

6jack
Tin nhắn được cho là của K-ICM được fan tung ra cho thấy anh chàng đồng quan điểm với Jack giữa bão scandal.

Tin nhắn được cho là của K-ICM được fan tung ra cho thấy anh chàng đồng quan điểm với Jack giữa bão scandal.

Những bàn tán về việc Jack và K-ICM "nội bộ" lục đục nhiều khả năng sẽ tan rã. Cụ thể đã có những bằng chứng đưa ra trang cá nhân của Jack đã bỏ thông tin liên hệ show, đồng thời có viết một dòng status cho biết gần đây sức khoẻ mình không tốt nên không sử dụng mạng xã hội. Theo đó nhiều người đoán rằng trang cá nhân của giọng ca "Sóng gió" hiện tại do công ty quản lý chứ không phải do Jack nắm quyền nữa khiến tin đồn có rạn nứt càng được bàn tán xôn xao.

Mạng xã hội xôn xao thông tin Jack và K-ICM rạn nứt.

Mạng xã hội xôn xao thông tin Jack và K-ICM rạn nứt.

Tuy nhiên trước những bàn tán của dư luận, liên hệ với Jack và K-ICM, lập tức cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận. Theo đó cả hai đã dập tan tin đồn bằng việc tung teaser MV "Hoa Vô Sắc" sẵn sàng "bùng nổ" cuối năm 2019.

Jack và K-ICM không còn quá xa lạ với thế hệ trẻ hiện nay, bộ đổi nổi lên trong năm 2019 với loạt ca khúc đình đám được giới trẻ yêu mến như: Sóng gió, Hồng nhan, Bạc phận, Em gì ơi, Việt Nam tôi... Tưởng chừng như cả hai sẽ cùng cộng tác lâu dài với tình cảm bền chặt để cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc thì thông tin bất hòa mâu thuẫn xảy ra. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link