Mẹ trẻ vẽ quầng mắt đen xì cho 2 con nhỏ để "cai nghiện" điện thoại khiến bé "khóc thét", dân mạng hưởng ứng

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh 2 bé gái có đôi mắt đen xì đang khóc nức nở mà dân mạng vừa buồn cười vừa thương.

Ngày nay, nhiều phụ huynh thường có thói quen cho con nhỏ sử dụng điện thoại từ rất sớm. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến kết quả học tập mà còn có tác hại xấu đến sức khỏe của con trẻ. Thậm chí, có những đứa trẻ còn ngồi hàng giờ đồng hồ để chơi những trò chơi trên smartphone.

Mới đây, một bà mẹ Thái Lan đã vẽ quầng mắt đen cho con nhỏ để "cai nghiện" điện thoại khiến mạng xã hội "phát sốt". Theo đó, một bà mẹ Việt cũng học theo cách này và hiệu quả khiến ai cũng phải bất ngờ.

Clip: 2 bé gái bị mẹ vẽ mắt đen xì để dọa.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, 2 cô bé có quầng mắt đen xì đang ngồi trên giường khóc nức nở. Thậm chí, cô bé vừa khóc nấc và vừa hứa với mẹ sẽ không dùng điện thoại nữa: "Con hứa không cầm máy nữa".

Được biết, vì 2 cô con gái thường xuyên sử dụng điện thoại nên khi con ngủ, bà mẹ này đã bôi mực đen lên mắt để dọa con. Có thể thấy, phương pháp này khá hiệu quả để các bạn nhỏ có thể rời xa các thiết bị công nghệ. 

Hình ảnh gây được sự chú ý của dân mạng.

Hình ảnh gây được sự chú ý của dân mạng.

Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nhìn 2 bé khóc nức nở với quầng thâm trên mắt mà dân mạng vừa buồn cười vừa thương.

Trước đó, một bé gái ở Thái Lan cũng bị mẹ vẽ mắt đen để dọa vì thường xuyên sử dụng điện thoại gây xôn xao.

Dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội:

"Con gái mình rất thích chơi smartphone. Mình nói với nó chơi nhiều có hại và mắt bị thâm. Con bé không tin. Vậy là nhân lúc nó ngủ, vợ mình lấy màu vẽ lên mắt nó. Sáng hôm sau tỉnh dậy, con bét mếu máo" "con sợ lắm mẹ ơi". Thảo dược đấy cả nhà ạ."

Bé gái khóc thét vì đôi mắt thâm đen sau 1 đêm.

Bé gái khóc thét vì đôi mắt thâm đen sau 1 đêm.

Theo đó, trong lúc con gái ngủ say, bà mẹ trẻ dùng phấn mắt màu đen bôi lên mắt con để cảnh báo cho việc sử dụng điện thoại quá nhiều. Sau một đêm tỉnh dậy, cô bé sợ hãi khóc hết nước mắt vì đôi mắt khác lạ của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn