Câu trả lời của Duy Mạnh về “Tiền nhiều để làm gì” khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ “Kiếp đỏ đen” có những phát ngôn hài hước và thu hút như vậy.

Trong thời gian vừa qua, câu hỏi “Tiền nhiều để làm gì?” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa ngày 20/2 vẫn là đề tài hấp dẫn tạo nên trào lưu không chỉ trong cộng đồng mạng mà còn trong giới showbiz. Mỗi người đưa ra những quan điểm tranh luận và các câu trả lời khác nhau. Và Duy Mạnh là một trong số những sao Việt đem lại sự thích thú cho cư dân mạng với câu trả lời cho Tiền nhiều để làm gì?

duy-manh-tra-loi-cuc-chat-cau-hoi-tien-nhieu-de-lam-gi-cua-ong-d-a34460

Là chủ nhân của rất nhiều phát ngôn sốc, ca sĩ Duy Mạnh vừa bày tỏ quan điểm cá nhân về câu hỏi trên. Theo đó, anh cho rằng, khi có quá nhiều tiền thì con người thường tìm đến những thú vui riêng để giải tỏa stress

“Cuộc sống chỉ còn thấy vui khi kiếm tiền vừa đủ, vì vẫn còn sự khao khát. Khi đã có quá nhiều tiền rồi, thì sự khao khát sẽ không còn nữa. Và niềm vui thì cũng sẽ vơi dần đi. Đến lúc đó chỉ có thể tìm đến những thú vui để xả stress. Có thể là những thú vui rất xa xỉ, hoặc cũng có thể là vứt bỏ đi hết, rồi tìm đến những thú vui rất tầm thường để tĩnh tâm”, nam ca sĩ bày tỏ. 

Empty
Empty

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã có rất nhiều nhiều lượt thích và ủng hộ, mọi người tỏ ra đồng tình với suy nghĩ của nam ca sĩ. 

Một vài comment chia sẻ:

“Nhiều tiền để làm gì! Nhiều tiền mà không có nổi hơi ấm của gia đình thì nhiều tiền để làm gì!”. 

“Anh Mạnh nói đúng quá ạ. Khi con người ta còn thiếu những thứ mình muốn thì phải tính toán làm việc gì để có kinh tế hơn và để có những thứ mình cần. Sống có mơ ước và cố gắng làm việc thì cuộc sống rất có ý nghĩa”, một người khác đồng tình.

 “Chuẩn rồi, cuộc sống đến một lúc nào đó chúng ta sẽ cần sự tĩnh tâm, mọi cái không quan trọng nữa”.

“Anh đừng có mà lên núi để tĩnh tâm nhé!”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link