Thực hư chuyện Hoa hậu Đặng Thu Thảo đang mang bầu lần 2 với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Với dấu hiệu bụng nhô cao bất thường, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến dân tình đồn đoán đang mang bầu lần 2 sau 2 năm kết hôn với chồng đại gia.

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh đi du lịch nước ngoài mới nhất của bản thân. “Thần tiên tỷ tỷ” vẫn tiếp tục khiến fan hâm mộ phải xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng của mình.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận khen ngợi nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại bất ngờ bị fan “nghi ngờ” đã mang bầu em bé thứ 2 khi xuất hiện với vòng bụng nhô cao, to bất thường dù đã mặc áo khoác khá dày. Một cư dân mạng bình luận: “Hình như Thảo có em bé thứ 2 rồi!” và nhanh chóng nhận được nhiều lượt quan tâm, bày tỏ cảm xúc từ fan hâm mộ của Hoa hậu.

00anhbia
Dân tình đồn đoán Đặng Thu Thảo đang mang bầu lần 2.

Dân tình đồn đoán Đặng Thu Thảo đang mang bầu lần 2.

Trước đó, Đặng Thu Thảo cũng khiến bạn bè, fan hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh tăng cân khá nhiều sau dịp Tết Nguyên Đán. Khuôn mặt cô đã tròn trịa, “có da có thịt” hơn rất nhiều và tay chân không còn lộ đường gân xanh rõ rệt như thân hình gầy guộc trước đó. Cũng vì thế, nàng Hậu nhận được nhiều lời đồn đoán của fan như: “Chị ấy nay có em bé nữa rồi”.

Đặng Thu Thảo nhiều lần bị fan nghi đang mang thai em bé thứ 2.

Đặng Thu Thảo nhiều lần bị fan nghi đang mang thai em bé thứ 2.

Hình ảnh tăng cân trông thấy của Đặng Thu Thảo thời gian gần đây.

Hình ảnh tăng cân trông thấy của Đặng Thu Thảo thời gian gần đây.

Trước nhiều đồn đoán của fan hâm mộ, Đặng Thu Thảo vẫn giữ im lặng. Trong những bình luận trả lời bạn bè, cô cũng vui vẻ thừa nhận bản thân đã tăng cân khá nhiều, tuy nhiên không nhắc gì đến chuyện bầu bí.

Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín chính thức hẹn hò từ năm 2015 và luôn bên nhau trong các sự kiện. Họ kết hôn vào ngày 6/10/2017. Chồng Thu Thảo sinh năm 1987 và là người có tiếng trong giới kinh doanh bất động sản tại TP.HCM. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện quảng cáo. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân.

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến bao người ngưỡng mộ.

Gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến bao người ngưỡng mộ.

Trong số các người đẹp đăng quang, Thu Thảo được khen là khéo cư xử, không vướng thị phi. Cô ít khi kể về chuyện đời tư vì "chỉ muốn thật chắc chắn mới phát ngôn". Năm 2015, cô công khai tình cảm với doanh nhân Trung Tín. Thu Thảo thừa nhận "vô tình gặp được tình yêu tại buổi tiệc của người bạn thân vào ba năm trước".

Lễ cưới của Thu Thảo và doanh nhân giàu có được tổ chức xa hoa tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giới doanh nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link