Tình cũ Cường Đô La gây choáng với vẻ ngoài xanh xao, xuống sắc sau khi công khai bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - "Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi mới đây đã khiến cho dân tình choáng váng khi xuất hiện với hình ảnh xanh xao, bơ phờ sau khi công khai bạn trai mới.

Cách đây không lâu, Hạ Vi tái xuất mạng xã hội khi đăng tải vài hình ảnh của mình trong cuộc sống. "Mĩ nữ vạn người mê" trông có vẻ tăng cân và đầy đặn. Tuy nhiên, vì ngày thường quá gầy nên việc tăng cân lại khiến Hạ Vi trông xinh xắn hơn. Ai nấy đều mừng cho người đẹp vì đã lấy lại tinh thần sau những biến cố tình cảm. Thậm chí, vì tăng cân và mặn mà hơn, Hạ Vi còn vướng cả nghi án bí mật sinh con.

Hạ Vi vừa được khen xinh đẹp rạng rỡ dù tăng cân nhẹ

Hạ Vi vừa được khen xinh đẹp rạng rỡ dù tăng cân nhẹ

Những hình ảnh xinh đẹp của Hạ Vi vừa ghi điểm với công chúng chưa được bao lâu thì mới đây nhất, trên instagram cá nhân của cô nàng vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất khiến ai cũng choáng. Trong ảnh, Hạ Vi trông vô cùng hốc hác, xanh xao. Khuôn mặt của Hạ Vi không chút thần thái tươi tắn nào, nếu không muốn nói là bơ phờ. Cư dân mạng không hiểu nguyên nhân gì lại khiến người đẹp bất ngờ xuống sắc nhanh đến thế.

Hạ Vi lại đăng ảnh cực xuống sắc và thiếu sức sống đến ngỡ ngàng

Hạ Vi lại đăng ảnh cực xuống sắc và thiếu sức sống đến ngỡ ngàng

Trước đó, vào tối 14/2, Hạ Vi cũng từng gây bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chàng trai giấu mặt kèm lời tâm sự: "Anh không cô đơn, em luôn ở đây bên anh". Cô cũng không quên khoe bó hoa rực rỡ được bạn trai tặng trong ngày lễ tình nhân.

Lập tức những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ dư luận, nhiều người cho rằng động thái này thay cho sự công khai hẹn hò chính thức của Hạ Vi. Đây cũng là lần đầu tiên, nữ chính "Tấm Cám" công khai hẹn hò kể từ sau khi chia tay Cường Đô la.

Hạ Vy chia sẻ hình ảnh của bạn trai mới sau 2 năm chia tay Cường Đô La.

Hạ Vy chia sẻ hình ảnh của bạn trai mới sau 2 năm chia tay Cường Đô La.

Hạ Vi (SN 1993, quê ở Hải Phòng). Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Hạ Vi chỉ thực sự được chú ý khi chính thức công khai tình cảm cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từ tháng 10/2015. Trong thời gian có mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la, Hạ Vi trở thành cái tên hot đối với công chúng. Cũng thời gian đó, cô liên tục xuất hiện với nhiều dự án quan trọng, đặc biệt là vai nữ chính trong "Tấm Cám".

Suốt thời gian bên nhau, cặp đôi không ít lần tan - hợp nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận. Tuy nhiên, tới tháng 2/2017, cả hai lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò, khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi có cuộc sống khá kín tiếng.

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hạ Vi có cuộc sống khá kín tiếng.

Sau khi chia tay Cường đôla, Hạ Vi khá kín tiếng và không xuất hiện nhiều trước truyền thông. Mặc dù vậy, cuộc sống của cô vẫn rất được công chúng chú ý, trước đó cô cũng từng vướng tin đồn hẹn hò cùng thành viên nhóm nhạc Uni5.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link