"Cha đẻ" hit khủng của Hồ Ngọc Hà bị tố đạo nhạc Kpop tại "Sing My Song"

( PHUNUTODAY ) - Sản phẩm dự thi chương trình “Sing My Song” của Nguyễn Minh Cường lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng khi có nhiều điểm tương đồng với ca khúc “Fool” của nhóm nhạc Hàn Quốc – WINNER.

Trong tập 3 "Sing My Song - Bài hát hay nhất", Nguyễn Minh thành viên nhóm bè Cadillac và tác giả bản hit "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà mang đến ca khúc "I'm Sorry", nội dung như một lời xin lỗi gửi đến vợ của mình vì trong cuộc sống bận rộn với công việc hàng ngày, đôi lúc anh đã quên quan tâm, yêu thương vợ, người đã hy sinh rất nhiều vì anh.

Empty

Giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ ý nghĩa, dễ đi sâu vào lòng người khiến người nghe không khỏi xúc động và chinh phục được HLV Giáng Son và Đức Trí. Kết thúc phần trình diễn, vợ Minh Cường cũng xuất hiện trên sân khấu, anh đã dành cho vợ mình nụ hôn ngọt ngào trước khán giả truyền hình.

Empty
Hai vợ chồng tình cảm trên sân khấu

Hai vợ chồng tình cảm trên sân khấu

HLV Đức Trí cho rằng có rất nhiều điểm để làm cho ca khúc tốt hơn, nhất là đoạn điệp khúc, tuy nhiên ca khúc hoàn toàn chinh phục anh về nội dung, anh chia sẻ: "Anh em chúng ta xin lỗi rất nhiều thứ trên đời, nhưng có bao giờ xin lỗi người sống bên cạnh mình hằng ngày".

HLV Lê Minh Sơn chia sẻ từ đầu đến giờ, đây là ca khúc có sự từng trải. Tuy nhiên điều làm anh chán nhất là cái tên tiếng anh, vì Việt Nam có biết bao nhiêu từ hay. Kết quả, Minh Cường quyết định về với đội của Đức Trí.

HLV thể hiện sự thích thú trước ca khúc của Nguyễn Minh Cường

HLV thể hiện sự thích thú trước ca khúc của Nguyễn Minh Cường

Mặc dù nhận được nhiều lời khen từ các vị HLV nhưng sau khi chương trình được phát sóng, Nguyễn Minh Cường và ca khúc của anh chịu nhiều chỉ trích vì bị tố cáo đạo nhái beat bài hát “Fool” của nhóm nhạc WINNER. Đây không phải là lần đầu tiên các sản phẩm của nhóm nhạc cùng nhà với BIGBANG bị “đạo nhái” bởi thí sinh Việt Nam tại các show truyền hình thực tế.

Bình luận của cư dân mạng

Bình luận của cư dân mạng

Việc giai điệu của I'm Sorry của phần giống với Fool khiến các fans của WINNER khá bức xúc, Inner Circles (tên fandom của WINNER) còn gọi đây là bản Vietsub của ca khúc Fool.

Mới đây, Nguyễn Minh Cường đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình nhằm đề cập đến ồn ào vướng tin đồn đạo nhạc. Anh cho rằng, "Mình vẫn rất tự tin ngẩng cao đầu rằng mình không làm gì trái với đạo đức làm nhạc của mình, cả sự nghiệp âm nhạc của mình đã gây dựng suốt 1 năm qua".

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của tác giả giữa tâm bão

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của tác giả giữa tâm bão

Nguyễn Minh Cường là gương mặt mới của Vpop, anh là tác giả của nhiều bản hit như: Cả một trời thương nhớ (Hồ Ngọc Hà), Cảm ơn vì nói câu từ chối (Hakoota Dũng Hà - Phan Lê Ái Phương), Có điều gì sao không nói cùng anh (Trung Quân), Hết yêu (Thu Thủy), Best friend (Hoàng Yến Chibi - Jun Phạm), Giá như (Hòa Minzy)...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link