Bất ngờ khi nhạc sĩ Đức Trí nói thế này về tình cũ Hà Hồ trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi nhạc sĩ Đức Trí nhắc đến người yêu cũ một thời ngay trên sóng truyền hình

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ có tình trường phức tạp nhất trong showbiz Việt. Những mối tình bước qua cuộc đời Hà Hồ đều tốn giấy mực của báo chí, trong đó có một mối tình được cô thừa nhận từ khi bước chân vào nghề ca hát, đó là nhạc sĩ tài hoa, điển trai – Đức Trí.

Sau khi chia tay cả hai đều hạn chế nhắc đến nhau trước truyền thông. Tuy nhiên mới đây trong tập 4 chương trình "Sing My Song - Bài hát hay nhất", trước phần thi ấn tượng của thí sinh Trương Kiều Diễm - Á quân "Nhân tố bí ẩn 2016" Đức Trí đã so sánh nội lực ca hát của Kiều Diễm giống như Hà Hồ đồng thời dành cho tình cũ những lời vô cùng xúc động.

nhac-si-duc-tri

 Nhạc sĩ Đức Trí xúc động nhắc đến tình cũ Hà Hồ.

 Trong phần nhận xét, nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ: "Em làm tôi nhớ đến một người mà tôi đã cộng tác cách đây không lâu. Khi tôi gặp thì cô ấy cũng giống như em, đầy cảm xúc, lửa bên trong và không biết tiết chế lại, và tôi nhìn thấy điều đó ở em. Tôi muốn nói đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cách đây khoảng 10 năm trước. Tôi nhìn thấy một điều gì đó ở trong em, tôi tin rằng mình sẽ giúp em tiết chế, giữ cảm xúc của mình lại. Em đúng là một ca ‘đáng gờm’ của cuộc thi này".

Cả HLV Nguyễn Hải Phong, Giáng Son đều chọn Kiều Diễm nhưng vốn thuộc mẫu người lãng mạn và rất thích những ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí, thí sinh xinh đẹp Trương Kiều Diễm đã quyết định về với đội của tình cũ Hà Hồ.

Câu khen Hồ Ngọc Hà đầy "lửa" và cảm xúc từ 10 năm trước sau phần biểu diễn của Kiều Diễm cũng là lần hiếm hoi nhạc sĩ Đức Trí dành những lời có cánh cho "người xưa" trên sóng truyền hình.

ho-ngoc-ha-va-duc-tri

 Hà Hồ và Đức Trí khi còn mặn nồng.

 Được biết Hà Hồ và Đức Trí quen nhau, nảy sinh tình cảm qua sự giới thiệu của nhạc sĩ Huy Tuấn. Đức Trí cũng sáng tác rất nhiều bài hát nổi tiếng dành riêng cho Hồ Ngọc Hà như: Hôm nay anh đến, Yêu thương mong manh, Có bao giờ, Giấc mơ chỉ là giấc mơ, nơi cuối chân trời...

Tuy nhiên mối tình của cả hai chỉ kéo dài được 3 năm, chính Hồ Ngọc Hà là người thừa nhận bản thân có lỗi trong chuyện này. Sau khi chia tay, cả Hà Hồ và Đức Trí đều đã có hạnh phúc riêng của mình nhưng cả hai vẫn luôn trân trọng quá khứ và tình cảm dành cho nhau. Về phía Đức Trí, anh cũng hạn chế chia sẻ những thông tin liên quan đến mối tình với Hà Hồ, vì hiện tại cả hai cũng đã có gia đình riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link