Cha mẹ phạt con bỏ lại trong rừng đầy gấu,5 phút sau con mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp vợ chồng này đã phạt con bằng cách bỏ lại cậu bé trong khu rừng đầy gấu. Tuy nhiên 5 phút sau quay lại, cậu bé đã biến mất.

Những vụ việc cha mẹ phạt con cái nhưng vô tình gây ra hậu quả thương tâm trước nay đã từng xảy ra. Mới đây, vụ việc xảy ra ở Nhật  Bản đã dóng lên hồi chuông cảnh tỉnh về cách dạy dỗ con không đúng cách của các bậc phụ huynh.

Theo đài truyền hình Nhật Bản NHK, cảnh sát đã nhận được thông báo về sự mất tích cậu bé Yamato Tanooka, 7 tuổi từ phía cha mẹ của em. Đầu tiên, họ nói với cảnh sát rằng cậu bé đã bị mất tích trong khu rừng nằm trên hòn đảo ở phía bắc Hokkaido khi gia đình đang đi hái rau dại và quả vào ngày thứ 7 (28/5).

Mô tả ảnh.
Cậu bé 7 tuổi bị cha mẹ bỏ lại trong rừng

Được biết, khu rừng này là nới sinh sống chủ yếu của loài gấu nâu.

Tuy nhiên sau đó, người cha của Yamato, ông Takayuki 44 tuổi, đã thú nhận việc mình bỏ lại đứa trẻ trong rừng một mình để phạt con trai. Ông cảm thấy rất hối hận vì vụ việc đã xảy ra và hy vọng có thể tìm được con trai mình.

Mô tả ảnh.
Loài gấu nâu nổi tiếng sinh sống rất nhiều trong khu rừng

Cha của cậu bé nói rằng, chỉ 5 phút sau khi bỏ lại con, ông đã quay lại nhưng cậu bé đã biến mất không dấu vết.

Người phát ngôn của chính quyền cho biết: " Cha mẹ đã để lại cậu bé ở trong rừng để trừng phạt cậu bé vì đã không vâng lời họ khi họ yêu cầu con mình dừng ném đá vào xe khác đi ngang qua. Họ nói rằng họ đã quay lại khu rừng ngay lập tức, nhưng cậu bé không còn đó nữa ".

Ngay sau đó, phía cảnh sát đã huy động 150 nhân viên cứu hộ để lùng sục cả khu vực rừng, tuy nhiên đã qua một ngày nhưng vẫn không thấy tăm hơi đứa trẻ đâu.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát huy động 150 nhân viên tìm kiếm nhưng chưa có kết quả

Được biết, khu vực rừng núi phía đông bắc của đảo Hokkaido nổi tiếng với loài gấu nâu. Nhiều người lo sợ rằng, cậu bé có thể đã bị gấu giết và tha đi mất. Tuy nhiên, việc một cậu bé bị gấu tấn công chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút mà không có một dấu hiệu gì để lại là điều không khả thi, theo như nhận định của nhóm tìm kiếm. Gấu nâu tuy có thể trở nên cực kỳ hung dữ với đồng loại nhưng chúng khá dạn dĩ và hiền lành với con người.

Nhóm tìm kiếm lo sợ rằng nếu không tìm được Yamato sớm, có thể cậu bé sẽ thiệt mạng vì suy nhược cơ thể chứ không phải vì gấu cắn, nếu không có thức ăn và nước uống trong hai ngày liền.

Hành động của cha mẹ cậu bé đã gây nên làn sóng giận giữ và phản đối từ phía người dân vì cách dạy dỗ phản khoa học này.

Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới
Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù thiếu đi bóng dáng của chú rể bên cạnh, nhưng cô dâu trẻ vẫn can đảm một mình tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của mọi người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link