Chắc chắn những con giáp này lọt top vợ hiền mẹ đảm, mang PHÚC ĐỨC cho nhà chồng!

( PHUNUTODAY ) - Vượng phu ích tử là điều mà cánh mày râu thường đề cao khi cân nhắc chọn bạn đời. Dưới đây là những con giáp có số vượng phu, ích tử đàn ông cưới được thì may mắn, thịnh vượng cả đời.

Tuổi Ngọ

Bạn hẳn sẽ phải là một chàng trai tự tin đầy mình mới dám theo đuổi một cô nàng tuổi Ngọ. Sự cao quý và ánh sáng rực rỡ từ cô ấy là điểm khiến người khác không thể rời mắt được. Nhưng ẩn đằng sau vẻ kiêu ngạo đó là một trái tim cực kỳ lương thiện. Cô ấy không chi li quá mức trong chuyện tiền bạc, lại có tầm nhìn nên tiêu tiền không mấy khi tính toán. Thế nhưng cứ yên tâm, cô gái thông minh này có thể quán xuyến việc nhà đâu ra đấy.

Tuổi Mùi

Ấm áp và đầy quan tâm là cảm giác mà người "vợ hiền" tuổi Mùi này mang đến cho bạn. Cô nàng này sẽ sắp xếp nhà cửa gọn gàng, yêu thương chồng con và tận tụy lo toan. Ngược lại nếu bạn xem tình yêu là trò chơi thì đừng động đến cô nàng, bởi nếu đối xử như vậy với một người chân thành như tuổi Mùi thì sẽ thật tàn nhẫn.

Tuổi Dậu

Rước cô gái tuổi Dậu về nhà là bạn đã quá sáng suốt rồi. Cô nàng có thể vừa đối nội chu toàn lại biết chiêu đãi khách khứa của chồng khiến anh ấy mát mặt. Và khi bạn gặp khó khăn cũng không cần lo lắng, sẽ có một hậu phương vững chắc ở đằng sau hỗ trợ bạn rồi, việc xã hội nếu bạn cần giúp đỡ, cô nàng cũng sẽ không chối từ đâu.

con-giap phunutoday

 

Người phụ nữ tuổi Dậu thường có năng lực quan sát và thể hiện bản thân rất tốt, biết chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, lại rất ôn hòa và hiền dịu. Từ những tính cách đó thấy được khả năng làm việc của họ không hề tồi, đối nội cũng như đối ngoại đều có thể xử lý được suôn sẻ nhịp nhàng. Mọi chuyện họ đều để ý đầy đủ đến tình lý, lại biết cách ăn nói nhẹ nhàng đi vào lòng người. Nên đương nhiên những ý kiến góp ý của con giáp này đưa ra có thể giúp ích cho chồng khá nhiều. Đặc biệt nếu phụ nữ tuổi Dậu kết hôn với người chồng tuổi Sửu, Ngọ hay Tỵ, họ sẽ là cặp đôi vô cùng phát đạt.

Tuổi Thìn

Đây sẽ là cô gái thông minh tài hoa và có năng lực nhất trong 12 con giáp. Tất cả trí tuệ của cô gái này đều được ẩn giấu dưới lớp tính cách dịu dàng mềm mỏng, khiến cho lòng tự tôn của đấng nam nhi luôn cảm thấy được tôn trọng, vỗ về. Cô ấy thích nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ, có thể giúp đỡ được chồng rất nhiều trong công việc. Tài giỏi mà khiêm tốn, các đức lang quân nâng niu bao nhiêu cũng chẳng đủ với cô gái này.

Phụ nữ tuổi Thìn thường sống lạc quan, vui vẻ, biết hài lòng với những gì mình có là tính cách đặc trưng ở người tuổi Thìn. Do đó, họ thường rất may mắn trong công việc và cuộc sống gia đình.

Trong hôn nhân, phụ nữ tuổi Thìn có xu hướng làm “nội tướng”, quán xuyến mọi việc lớn nhỏ. Nhờ đó, người chồng có thể yên tâm công tác ngoài xã hội. Nhìn chung, họ là mẫu phụ nữ đảm đang, vượng phu ích tử.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn