Chăm sóc "cô bé" thời hiện đại : sản phẩm lành tính lên ngôi

( PHUNUTODAY ) - Đã qua rồi thời phụ nữ chỉ cần một sản phẩm “siêu mỏng, siêu thấm”… Giờ đây, họ cần nhiều hơn thế ở một sản phẩm BVS chất lượng và bảo vệ sức khỏe.

Đẹp có còn là đủ với thế hệ phụ nữ hiện đại?

Tính tự ý thức cao về bản thân và sự cầu toàn là một điểm chung có thể nhận thấy ở cộng đồng người trẻ hiện đại. Bên cạnh đó, sức khỏe và sự an khang cũng nằm trong Top 3 mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng Việt, theo khảo sát mới đây của Nielsen. Với nhiều cô gái thuộc thế hệ Millennials, quyết định mua sắm của họ 50% sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, điều kiện kinh tế, 50% còn lại thuộc về yếu tố sức khỏe thể chất và tinh thần. Công thức này áp dụng cho những khoản chi tiêu lớn như du lịch nước ngoài, cho đến những nhu yếu phẩm hằng ngày, như BVS trong ngày đèn đỏ.

Chia sẻ quan điểm này, Hà My (24 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết: “Trước kia, khi cảm thấy cơ thể nặng nề, cân nặng tăng lên, mình thường ngay lập tức áp dụng những phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt mà không tìm hiểu trước nguyên nhân. Dần dần, mình nhận ra, điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng hay sử dụng những thực phẩm sạch, có lợi cho sức khỏe thực chất hiệu quả và có lợi cho sức khỏe hơn rất nhiều. Khi cường độ công việc tăng lên cũng là lúc mình phải dành nhiều thời gian cho sức khỏe bản thân, từ việc lựa chọn những sản phẩm nhỏ nhất cho cơ thể”.

Suy nghĩ của thế hệ Millennials đã thay đổi rất nhiều so với các thế hệ trước

Suy nghĩ của thế hệ Millennials đã thay đổi rất nhiều so với các thế hệ trước

Cô tâm sự thêm: “Ngày nhỏ, mình chưa quan tâm nhiều đến việc lựa chọn BVS sao cho phù hợp đâu. Ở nhà có loại nào thì xài loại nấy. Nhưng rồi trong thời gian đi học, đi làm, mình cũng phải trải qua nhiều tình huống hơn trong ngày đèn đỏ, như khi dùng băng mà vẫn phải vận động cả ngày, hoặc tự ti không dám mặc đồ thoải mái vì sợ lộ vết quần hoặc tràn băng… Mình cũng ý thức được việc dùng BVS ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống sau này”.

Ai bảo ngày đèn đỏ thì phải ăn mặc “an toàn”, “kín cổng cao tường”?

Ai bảo ngày đèn đỏ thì phải ăn mặc “an toàn”, “kín cổng cao tường”?

Khỏe hơn với những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên

Nỗi lo “cô bé” dễ tổn thương trong những ngày đặc biệt là có thật. Đây vốn dĩ là một môi trường dễ phát sinh vi khuẩn vì đặc thù ẩm ướt, dễ hầm bí, và càng nhạy cảm hơn trong những ngày “đèn đỏ”. Bạn có biết, có trên 75% phụ nữ bị nhiễm nấm Candida ít nhất một lần trong đời, trong đó một trong những nguyên nhân gây bệnh có thể đến từ việc sử dụng BVS hoặc vệ sinh cơ thể không đúng cách. Người nhiễm nấm Candida sẽ gặp phải những triệu chứng như ngứa, tấy đỏ, nóng rát vùng âm đạo, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, dẫn đến bệnh vô sinh.

Lời khuyên dành cho những cô gái trong “ngày ấy”, ngoài việc dùng nước ấm, vệ sinh nhẹ nhàng, chăm thay BVS, thì trước hết, phải lựa chọn một loại BVS hợp-và-khỏe. Trong đó, những dòng BVS sử dụng thành phần từ thiên nhiên đang là lựa chọn được yêu thích bởi người tiêu dùng Nhật Bản và cả những bạn trẻ Việt Nam.

Laurier Super Slimguard Kháng Khuẩn giúp bảo vệ con gái khỏi nguy hại từ vi khuẩn và nấm men Candida trong những ngày “đặc biệt”

Laurier Super Slimguard Kháng Khuẩn giúp bảo vệ con gái khỏi nguy hại từ vi khuẩn và nấm men Candida trong những ngày “đặc biệt”

Một trong những dòng sản phẩm tao tiếng vang hiện nay phải kể đến BVS chiết xuất từ lá xô thơm. Trong cuộc sống, xô thơm thường được sử dụng với công dụng chính là kháng viêm, và tinh dầu xô thơm nguyên chất còn có thể giúp kháng nấm, kháng siêu vi, giảm tiết mồ hôi và giảm nguy cơ bị ung thư.

Mới được ra mắt bởi Laurier - thương hiệu BVS bán chạy top đầu Nhật Bản, Laurier Super Slimguard Kháng Khuẩn chiết xuất từ tinh chất lá xô thơm, có tác dụng kháng khuẩn tối đa tới 99,99%, ngăn nấm Candida phát triển. Cùng với tính năng cơ bản của dòng sản phẩm cao cấp là Siêu mỏng chỉ 1mm và siêu thấm gấp 200 lần, Laurier Super Slimguard Kháng Khuẩn là sản phẩm BVS kháng khuẩn đầu tiên có tác dụng ngăn nấm men Candida được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dễ dàng hơn trong việc bảo vệ sức khỏe cá nhân.

Giá không đổi so với phiên bản Laurier Super Slimguard cơ bản mà công dụng được cải tiến, bạn còn chần chừ gì nữa mà không dùng thử Laurier Super Slimguard Kháng Khuẩn chất lượng đến từ Nhật Bản để thoải mái, tự tin với mọi hoạt động trong “ngày ấy”? Quan trọng hơn, phòng bệnh hơn chữa bệnh, công dụng bảo vệ “cô bé” của sản phẩm cũng giúp bạn hạn chế những vấn đề về sức khỏe cũng như các chi phí liên quan không đáng có trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link