Ăn 5 loại rau này vừa chăm sóc nội tạng vừa giảm cân siêu chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là danh sách những loại rau củ giúp bạn chăm sóc nội tạng vô cùng hiệu quả:

Bắp cải

Đây là loại thực phẩm chứa các enzyme cần thiết giúp giải độc gan và làm sạch đường tiêu hóa. Các loại khác như rau xà lách, súp lơ trắng và súp lơ xanh cũng chứa các loại enzyme tương tự. Ăn bắp cải hằng ngày là cách chăm sóc nội tạng đơn giản mà hiệu quả.

Ớt chuông đỏ

Ớt chuông đỏ là một sự lựa chọn tốt nhất cho những người có vấn đề sức khỏe về thận. Trong ớt chuông đỏ có chứa ít kali, đồng thời có nhiều vitamin A, B, C, axit folic và các chất xơ có lợi có khả năng tăng cường chức năng của thận.

thuc pham tot cho noi tang-phunutoday

Ngoài ra, ớt chuông đỏ cũng có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể và chống lại một số căn bệnh ung thư nguy hiểm.

Súp lơ

Bạn có thể sử dụng súp lơ để ăn sống hoặc xào, luộc tùy theo sở thích của mình để giúp nó trở thành một món ăn tuyệt vời cho sức khỏe. Trong súp lơ có chứa các hợp chất có khả năng làm sạch cơ thể và lọc các tạp chất trong máu, hỗ trợ điều trị và bảo vệ thận hiệu quả.

Cần tây

Cần tây có một hương vị đặc biệt khiến cho nhiều người thích ăn món rau này hàng ngày. Đây là món rau không chỉ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng như một vị thuốc.

Giống như nhiều loại rau giải độc khác, cần tây có tác dụng thanh lọc và loại bỏ những chất cặn bã trong cơ thể. Thường xuyên ăn rau cần có thể giúp cơ thể giải độc nhanh chóng, phòng ngừa sự tích lũy chất độc trong cơ thể sau đó sinh ra bệnh tật.

Cà chua

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng một chất được gọi là P3 được phân lập từ phần ngoài xung quanh của hạt cà chua trông giống như thạch, có tác dụng chống lại sự tập kết tiểu cầu và có thể ngăn ngừa chứng huyết khối xuất hiện ở não.

Bệnh nhân bị bệnh mạch vành và đột quỵ uống một lượng vừa phải nước cà chua mỗi ngày để có lợi cho sự phục hồi của bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link