Chăm "thả thính" trên trang cá nhân nhưng Hương Giang chẳng bao giờ nhận được "hồi đáp"

( PHUNUTODAY ) - Những màn thả thính của Hương Giang đang khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Trong khoảng thời gian này, Hương Giang đang ở Thái Lan đồng hành cùng những thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới, đại diện của Việt Nam là Nhật Hà. Sau những hình ảnh của mình trong bộ bikini đỏ rực rỡ, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” tiếp tục nhận được khen ngợi về sắc vóc sau 1 năm đăng quang Hoa hậu, đồng thời vòng một của Hương Giang được chú ý vì quá khủng. Nhờ chế độ tập luyện, cơ bụng của mỹ nhân này cũng thấy rõ những đường nét chẳng kém cạnh sao nữ Kbiz. Kèm theo đó Hương Giang bất ngờ trở thành nữ hoàng thả thính khi liên tục đăng những dòng trạng thái "mật ngọt" thu hút đấng mày râu.

screen-shot-2019-03-05-at-10-33-01-pm-1

Một trong nhưng hình ảnh được cắt từ clip hậu trường của Hương Giang kèm theo dòng cap ẩn ý "thả thính" được nhiều người thích thú.

Đây không phải lần đầu, người đẹp đăng tải những hình ảnh xinh đẹp kèm theo những captione có vẻ rất "so deep. Và người hâm mộ tin rằng với bản tính đáng yêu cùng nét tính cách dịu dàng và bản năng nắm bắt tâm lý thông minh thì sớm muộn Hương Giang cũng sẽ tìm thấy cho mình một vị “lang quân” như ý. Tạm thời thì người đẹp cứ mượn chiêu “thả thính” này cho đến thì cảm thấy tuyệt vọng “bất thành” thì có thể thay thế bằng một cách khác hữu ích hơn.

Empty
Empty
Empty
Empty

Có thể thấy là cô nàng rất siêng dùng những màn "rắc thính" điệu nghệ.

Hoa hậu Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới năm 2018. Trước đó cô khá nổi tiếng trong showbiz với vai trò là ca sĩ. Hương Giang trở thành mẫu người lý tưởng cho rất nhiều bạn gái bởi cô luôn thể hiện mình là một phụ nữ có học thức và tâm hồn đẹp. Mỗi lần giới thiệu bản thân, dù ở phần thi chính thức hay các hoạt động bên lề, cô đều hô vang: "Nguyễn Hương Giang, Việt Nam". Câu hô vang này đã trở thành điểm ấn tượng nhất mà đến thời điểm hiện tại vẫn còn khá nhiều người vẫn ghi nhớ bởi nó thể hiện niềm tự hào dân tộc trong cô gái này.

Trong những lần phỏng vấn, cô chọn trả lời bằng tiếng Anh. Người đẹp chia sẻ với các thí sinh trong một lần giao lưu ở đài truyền hình: "Tôi đã trở thành phụ nữ một cách rất tự nhiên, vì đó là con người của tôi. Chúng ta không cần cố gắng để trở nên xinh đẹp vì bản thân chúng ta đã là những bông hoa đẹp". Trong cuộc sống hằng ngày, Hương Giang được đánh giá là một người đẹp khá chăm chỉ tham gia các hoạt động cộng đồng, show diễn. Bản thân Hương Giang cũng là người rất hài hước, tích cực và nhiệt tình vì vậy nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link